Quang Đạt kể chuyện hẹn hò Hà Trúc, nghe chỉ biết ước có bồ cơ trưởng

Có bạn trai làm cơ trưởng nên những chuyến du lịch nước ngoài của Hà Trúc dễ dàng như trở bàn tay.

Chuyện tình "cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam" - Nguyễn Quang Đạt và travel blogger Hà Trúc vẫn luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Cặp đôi lộ hint hẹn hò từ tháng 10/2019. Đến tháng 1/2020, cả hai mới công khai ảnh chụp chung thay lời khẳng định "chủ quyền".

Thời gian bên nhau, không chỉ khoe những khoảnh khắc ngọt ngào hay ngôn tình, cặp đôi còn thường xuyên tung ảnh dìm hàng đối phương. Sự "lầy lội" của Quang Đạt - Hà Trúc trong tình yêu, có thể nói là điểm nhấn giúp mối tình này được mọi người chú ý nhiều hơn.

Quang Đạt kể chuyện hẹn hò Hà Trúc, nghe chỉ biết ước có bồ cơ trưởng-1

Mới đây, Quang Đạt tiếp tục gây chú ý khi hé lộ về lần hẹn hò đầu tiên với Hà Trúc. Theo đó, chàng cơ trưởng nhận được câu hỏi: "Kể về chuyến du lịch đầu tiên của anh và chị Trúc đi ạ".

Quang Đạt khá thoải mái cho hay: "Sáng đó anh nói là anh đưa em đi picnic nên cô ấy mặc đồ rất rừng rú. Xong anh đưa ra... sân bay.

Bọn anh đi chuyến 7h10 sáng đi Singapore, phi thẳng tới Universal Studio chơi tàu lượn siêu tốc nhào lộn các kiểu. 8h30 tối bọn anh bay về Sài Gòn. Chuyến đi bất ngờ đầu tiên".

Quang Đạt kể chuyện hẹn hò Hà Trúc, nghe chỉ biết ước có bồ cơ trưởng-2
Quang Đạt kể về 2 chuyến du lịch dành cho bạn gái.

Chuyến đi chơi thứ 2 sau khi Quang Đạt đã tán đổ Hà Trúc"Năm mới 2020, cô ấy nói muốn đi xem pháo hoa quá nên anh lại đưa đi Singapore. Xem pháo hoa bắn trên vịnh Marina hẳn gần 2 tiếng đồng hồ. Sau hôm đó không bao giờ thấy đòi đi xem pháo hoa nữa".

Vì đặc quyền làm trong ngành hàng không nên cách đưa bạn gái du lịch nước ngoài của Quang Đạt khá đặc biệt. Nó diễn ra theo đúng kiểu "bất thình lình" và không có bất kỳ sự chuẩn bị trước nào.

Nghe Quang Đạt kể, nhiều cô nàng bày tỏ chỉ biết ước có bạn trai làm cơ trưởng để những chuyến du lịch nước ngoài được dễ dàng như trở bàn tay.

Quang Đạt kể chuyện hẹn hò Hà Trúc, nghe chỉ biết ước có bồ cơ trưởng-3
Body mướt mắt của Hà Trúc.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-dat-ke-chuyen-hen-ho-ha-truc-n-266515.html

Nguyễn Quang Đạt Hà Trúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao