GHV: Diệu Mi bị ném đá tả tơi khi phá nát hit khủng của 2NE1

(2Sao) - Trong khi Healing của Yến Lê nhận được nhiều lời khen thì I Love You của Diệu Mi bị ném đá không thương tiếc.

Đêm liveshow 1 Giọng hát Việt 2015 đã khép lại với những tiết mục đặc sắc đến từ 14 thí sinh của 2 đội Thu Phương và Tuấn Hưng. Rất nhiều màu sắc, thể loại âm nhạc đã được các thí sinh thử nghiệm trong đêm thi đầu tiên này từ những ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương đất nước cho đến những bản nhạc dance sôi động cùng vũ đạo nóng bỏng.


Diệu Mi


Yến Lê

Tạo được hứng thú cũng như tranh luận nhiều nhất trong đêm thi hôm qua phải kể đến 2 tiết mục viết lời Việt cho ca khúc Hàn của team Tuấn Hưng, Healing của Yến Lê và I Love You của Diệu Mi, phần lời Việt của 2 ca khúc này cũng do chính 2 thí sinh tự viết lời.

Bản gốc của Healing được thể hiện bởi nữ ca sĩ U Sung Eun, Yến Lê đã rất thông minh khi lựa chọn cách xử lý đoạn đầu ca khúc với piano cùng tiết tấu chậm.

Healing - Yến Lê

Phần sau bài hát được đẩy nhịp độ với tiếu tấu sôi động, thoải mái trình diễn khả năng vũ đạo và giọng hát thậm chí còn lôi cuốn hơn cả bản gốc. Không chỉ nhận được lời khen từ cả 4 vị huấn luyện viên, Yến Lê cũng khiến cho toàn bộ khán giả có mặt tại khán phòng nhún nhảy theo từng câu hát.

I Love You - Diệu Mi

Ca khúc thứ 2 được viết lại lời việt là I Love You với sự thể hiện của Diệu Mi. Đây có lẽ là quyết định khá táo bạo và gan dạ của Diệu Mi khi chọn làm lại một hit khủng của 2NE1. Cô gái đã từng khiến khán giả bất ngờ với màn cover Em Của Ngày Hôm Qua lại một lần nữa làm dậy sóng cộng đồng mạng sau tiết mục I Love You.

Những được lời khen từ chính huấn luyện viên của mình, Diệu Mi đã thông minh khi xử lí tốt và làm theo đúng những gì mà Tuấn Hưng truyền đạt, những nỗ lực của cô đáng được trân trọng.


Phản hồi tích cực cho Healing - Yến Lê

Sau khi 2 tiết mục này được trình diễn, đã có rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực và không tích cực. Với Yến Lê khán giả đã dần công nhận tài năng và dành nhiều lời khen cho ca khúc Healing. Trong cả giọng hát và cách trình diễn có sự đột phá, theo như lời HLV Đàm Vĩnh Hưng nói là 'tròn trịa nhất đêm nay'. Trong khi Yến Lê nhận được nhiều lời khen tặng khi Diệu Mi lại nhận được nhiều gạch đá hơn là những bông hoa điểm 10.



Phản hồi tiêu cực từ khán giả sau khi xem I Love You của Diệu Mi

Những lời nhận xét như phá bài, thảm họa, không ngờ bạn này lại được Tuấn Hưng chọn... xuất hiện nhan nhản trên các tấm ảnh và video chia sẻ về phần trình diễn của Diệu Mi. Mặc dù vậy, Diệu Mi cũng đã có tiến bộ rất nhiều so với vòng đối đầu, tuy giọng hát không được xuất sắc nhưng lại có màn trình diễn mang đúng tính chất giải trí, đây là một điểm cộng không thể phủ nhận.

KH
Theo Vietnamnet





Tin tức mới nhất