Gia cảnh éo le của con dâu thầy cúng bị thầy bói sát hại ở Nam Định

Hai vợ chồng anh Thắng, chị Dung làm nghề rửa xe gần nhà, thu nhập bấp bênh.

Công an tỉnh Nam Định đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ án mạng khiến 2 người tử vong xảy ra rạng sáng nay tại phường Ngô Quyền, TP Nam Định.

Sự việc xảy ra vào khoảng 4h30 sáng nay, người dân ở phường Ngô Quyền nghe tiếng la hét thất thanh, khi chạy ra ngoài thì phát hiện thấy tiếng kêu cứu từ gia đình ông Bùi Sỹ Được (SN 1940) trên đường Hoàng Hoa Thám.

Gia cảnh éo le của con dâu thầy cúng bị thầy bói sát hại ở Nam Định-1
Căn nhà xảy ra vụ án mạng

Tại đây, người dân phát hiện bà Phùng Thị Mai (SN 1945, vợ ông Được) và chị Phạm Thị Dung (SN 1975, con dâu bà Mai) gục chết tại nhà, ông Bùi Sỹ Được nằm gục với nhiều vết thương trên đầu.

Chia sẻ với PV, anh Phong (23 tuổi), cháu ruột của nạn nhân Phạm Thị Dung vẫn chưa hết sợ hãi.

Anh cho biết, khoảng 4h30 sáng nay, ông Ba sang gọi cửa ầm ĩ. Lúc này bà Mai đang nằm cùng chồng tại tầng 1 ra mở cửa thì bị ông Ba cầm dao chém tử vong ngay tại cửa. Ngay sau đó, Ba tiếp tục tiến vào nhà, đâm ông Được.

Gia cảnh éo le của con dâu thầy cúng bị thầy bói sát hại ở Nam Định-2
Ông Bùi Sỹ Được đang điều trị tại bệnh viện

Chưa dừng lại, người này đi lên gác, nơi hai vợ chồng anh Thắng (45 tuổi, con trai ông Được) và chị Dung đang ôm đứa con mới 15 ngày tuổi nằm ngủ. Sau khi bị đâm liên tiếp, chị Dung tử vong tại chỗ, anh Thắng bị đâm vào đùi và mông cố vùng dậy chạy được ra ngoài đường kêu cứu.

Bà Mai (cô ruột chị Dung) cho biết, gia đình đang rất sốc.

“Chúng tôi không dám tin vào mắt mình. Cả gia đình ông Được đều là người hiền lành, vợ chồng Dung cũng thế”, lời bà Mai.

Chia sẻ về hoàn cảnh gia đình ông Được, bà Mai cho biết, cả hai vợ chồng ông đều đã nghỉ hưu, vợ chồng anh Thắng làm nghề rửa xe ngay gần nhà, công việc bấp bênh.

Gia cảnh éo le của con dâu thầy cúng bị thầy bói sát hại ở Nam Định-3
Khu phố nơi xảy ra vụ án

Trước đây, chị Dung có đi làm công ty dệt nhưng sau có bầu rồi chăm sóc con bệnh tật nên nghỉ làm và về phụ giúp chồng rửa xe.

Vợ chồng anh Thắng có 3 người con, con gái lớn năm nay học lớp 12, một bé sinh được 15 ngày và một con trai mất do mắc bệnh hiểm nghèo khi mới lên 10.

Vợ chồng Thắng - Dung khổ lắm, cách đây hơn 1 năm mới mất đi đứa con trai 10 tuổi. Bao năm qua vợ chồng dốc hết tài sản chữa trị cho cháu nhưng không được. Dung mới sinh con gái chưa được bao lâu thì lại xảy ra cơ sự này”, bà Mai tâm sự.

Theo Vietnamnet


sát hại Giết Người

Tin tức mới nhất