Mất quần áo ma nơ canh, chủ cửa hàng thất thần khi thấy kẻ trộm

Lúc đầu chỉ là chiếc mũ nhưng sau đó tên này đã quyết định "cởi sạch" cả bộ quần áo của ma-nơ-canh, rồi rồ ga bỏ đi.

Một tài khoản trên mạng xã hội mới đây đã ấm ức đăng tải đoạn clip trích xuất từ camera an ninh ghi lại cảnh tượng những con ma-nơ-canh của quán mình bị lột sạch đồ, kèm theo đó là dòng trạng thái:

"Khổ thân 2 con ma-nơ-canh nhà em, buổi trưa vắng vẻ bị 1 ông chú đi Honda Airblade lột sạch đồ mà không la hét cầu cứu gì được, đã thế ông chú còn ung dung thử với chọn đồ cho hợp gu thời trang nữa ạ. Dịch đã không làm ăn được gì còn mất đồ".

Theo nội dung đoạn clip, giữa trưa vắng vẻ, một người đàn ông điều khiển xe máy dừng lại trước shop quần áo ven đường. Đối tượng nhanh chóng "tiện tay" lấy đi chiếc mũ ma-nơ-canh đang đội.

Tuy nhiên, điều đáng nói là không vội vã khi ăn trộm, tên này lại bình tĩnh đi bộ lại về phía những con ma-nơ-canh rồi đứng nhìn ngó hồi lâu, xem bộ nào hợp với mình mới lấy. Sau khi lưỡng lự, người đàn ông quyết định lột sạch bộ quần áo của ma-nơ-canh trong cùng đang mặc rồi rồ ga bỏ đi.


Người đàn ông đi xe máy lột sạch đồ ma-nơ-canh.

Đoạn clip được chủ nhân chia sẻ trên một diễn đàn đã nhận được hơn 3,7 nghìn lượt thích chỉ sau 1 ngày. Cư dân mạng vừa thương vừa buồn cười trước hành động trộm cắp có chọn lọc của người đàn ông.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng vì chủ nhà không cất ma-nơ-canh vào nhà nên đã "làm mồi" cho kẻ xấu.

"Chưa bao giờ thấy ai đi trộm đồ người khác mà thong thả như người này luôn ý. Anh ta còn thậm chí đủ thời gian nhìn ngắm, lựa chọn mà không bị chủ nhà phát hiện".

"Lên án kẻ trộm thì cũng phải trách chủ nhà, không cất đi thì bị lấy đi thôi".

"Trời ơi lại còn đổi mũ cho hợp. Ăn trộm cũng phải lựa đồ thời trang, phù hợp với mình mới chịu cơ".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-mat-bo-quan-ao-cua-ma-no-canh-nguoi-chu-xem-camera-thi-om-dau-that-than-khi-thay-chan-dung-ke-trom-162211907194019073.htm

dịch Covid-19 trộm cắp

Tin tức mới nhất