Người thân vạ lây trước tin đồn Doãn Hải My là 'trà xanh'

Doãn Hải My nhiều lần giải thích về tin đồn là người thứ ba, song hình như không có kết quả.

Trước khi vướng tin đồn hẹn hò Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu từng có tình yêu đẹp với cô gái Nguyễn Hoàng Anh (Ốc). Dù chưa một lần lên tiếng về chuyện chia tay nhưng điều này được xem là khá rõ ràng khi cả 2 âm thầm huỷ theo dõi nhau, không khoe hình về nhau như trước, đặc biệt nhà gái tuyên bố độc thân.

Trước thông tin hẹn hò top 10 Hoa hậu Việt Nam, Đoàn Văn Hậu cũng chưa một lần công khai chính thức. Nhưng thời gian qua, cả hai liên tục để lộ "hint" hẹn hò rõ mười mươi.

Người thân vạ lây trước tin đồn Doãn Hải My là trà xanh-1
Đoàn Văn Hậu và người cũ.

Kể từ khi vướng tin đồn hẹn hò Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My cũng gặp phải không ít tin đồn không hay. Đó phải kể là chuyện bị cho là "trà xanh" khiến cuộc tình Văn Hậu và bạn gái cũ tan vỡ.

Trước tin đồn này, top 10 Hoa hậu Việt Nam mới đây đã lên tiếng làm rõ. Cô khẳng định chuyện "trà xanh" là tin đồn vô căn cứ, sai sự thật đồng thời nhắn gửi những người đang tấn công cô lẫn cả gia đình rằng: "Làm gì thì làm, hãy làm người tử tế trước đã".

Đính kèm là loạt tin nhắn Doãn Hải My và em trai bị công kích.

Người thân vạ lây trước tin đồn Doãn Hải My là trà xanh-2
Cả gia đình ăn chửi trước tin đồn Doãn Hải My là ''trà xanh''.

Nguyên văn chia sẻ của bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu:

"Trời! Nhiều khi không biết sao các bạn cứ phải áp đặt bằng được cụm từ 'trà xanh' vào My luôn nè? Trong khi ngay từ đầu My đã nói thẳng là không - đó là một trong những tin đồn vô căn cứ, sai sự thật và không hiểu từ đâu ra về My.

Mà nói vậy rồi các bạn vẫn còn spam tin nhắn hết My tới em My suốt bấy lâu nay. Chịu đó trời.

... My lướt thấy mấy câu ghê quá trời quá đất, chửi um tùm, chửi hết người này người nọ liên quan tới My chỉ vì những tin đồn trời ơi đất hỡi mà bạn tự cho là thật.

Người có đầu óc sẽ không đi tin vào cái 'nghe nói', vào cái 'nghe đồn'; và người tử tế thì sẽ không đem những tin tức sai sự thật về người khác để đi bêu rếu, lan truyền và nhục mạ. Làm gì thì làm, hãy làm người tử tế trước đã.

My rất tôn trọng, cảm ơn và tiếp thu những lời góp ý tích cực và lịch sự. Không ai ép ai phải thích bất kỳ ai, nhưng văn minh thì hãy thể hiện sự không thích bằng cách unfollow, thậm chí là block chứ đừng làm vậy".

Người thân vạ lây trước tin đồn Doãn Hải My là trà xanh-3

Đây không phải lần đầu tiên Doãn Hải My bức xúc lên tiếng về tin đồn "trà xanh". Hồi tháng 4, khi có người cũng đề cập đến chuyện này và mắng cô khiếm nhã, top 10 Hoa hậu Việt Nam đanh thép: "Đó đều là những bình luận ác ý và vô căn cứ nên cũng không khiến tôi bận tâm hay để ý".

Tin đồn Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My hẹn hò xuất hiện hồi tháng 10/2020, giữa thời điểm gái xinh đang tham gia Hoa hậu Việt Nam. Sau đó, cặp đôi liên tục để lộ "hint" hẹn hò.  Rõ nhất phải kể đến sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu tại chung kết Hoa hậu Việt Nam năm 2020.

Người thân vạ lây trước tin đồn Doãn Hải My là trà xanh-4

Tại đây, khi bạn gái tin đồn chỉ dừng chân ở top 10. Chàng hậu vệ khi  ấy cũng gây bất ngờ khi có hành động ôm an ủi người đẹp trước sự chứng kiến của mọi người.

Sau cái ôm công khai Doãn Hải My, ngoài tiếp tục thói quen thả tim không trượt phát nào dưới mỗi chia sẻ của bạn gái tin đồn, cặp đôi còn bị bắt gặp đi chơi cùng nhau, chàng hộ tống nàng đi sự kiện,...

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-dinh-an-chui-truoc-tin-don-doan-hai-my-la-tra-xanh-n-287707.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất