Người giàu không bao giờ để những thứ này trong nhà, nếu phạm phải cái nghèo sẽ đến

Khi trang trí nhà cửa, nhiều người không chú ý đến việc bài trí đồ đạc trong nhà, thực tế điều này rất quan trọng nhất là trong vấn đề phong thủy.

Việc đặt đồ vật ở nhiều nơi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tài lộc trong nhà. Cửa ra vào, lối đi là nơi tài lộc ra vào nên bạn không được cẩu thả chút nào, bài trí không đúng sẽ ảnh hưởng đến phong thủy trong nhà và mang lại nhiều xui xẻo.

Dưới đây là những điều cấm kỵ trong phong thủy mà những gia đình giàu có thường rất chú ý để tránh, gia chủ nào mắc phải thì rất dễ gặp điều không may, làm ăn thua lỗ ngày càng nghèo khó.

Không đặt gương đối diện cửa ra vào

Có nhiều gia đình thích trang trí gương trong nhà, nhưng việc trang trí gương này phải tuân thủ đúng những nguyên tắc trong phong thủy mới mang lại may mắn. 

Người giàu không bao giờ để những thứ này trong nhà, nếu phạm phải cái nghèo sẽ đến-1

Tuyệt đối không được đặt gương đối diện với cửa ra vào vì gương có thể khúc xạ mọi thứ. Đặt gương ở vị trí cấm kỵ này nó sẽ chặn tài lộc đến với ngôi nhà đồng thời vận may cũng bị phản xạ đi lại, làm cho tiền tài của gia chủ ngày càng đi xuống, làm ăn thất bại.

Cửa ra vào hướng ra ban công

Khi thiết kế nhà gia chủ nên chú ý không để cửa ra vào, cửa nhà bếp đối điện với ban công. Trong phong thủy, đặt cửa theo hướng này sẽ khiến những luồng khí không tốt đi từ ban công vào trong nhà, đồng thời những tài lộc, vượng khí trong nhà cũng bị luồng khí đó đưa thẳng ra ngoài cửa.

Điều này sẽ khiến gia đình hao tài tốn của, làm ăn thất thoát, tiền bạc trong nhà cứ thế ngày càng mất đi. Gia chủ đang giàu có trở nên nghèo khổ.

Không đặt thùng rác ở gần cửa

Người giàu không bao giờ để những thứ này trong nhà, nếu phạm phải cái nghèo sẽ đến-2

Nhiều gia đình có thói quen để thùng rác ở gần cửa để thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày, nhưng điều nay vô tình lại gây ảnh hưởng đến phong thủy của toàn ngôi nhà. Thùng rác rất bẩn, nhiều uế khí, để lâu sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ, vận may ngày càng kém đi.

Không đặt bình hoa ở cửa ra vào

Một bình hoa gần cửa sẽ khiến nhiều người nghĩ rằng đó là cách trang trí thật đẹp nhưng thực chất nó lại không tốt chút nào trong phong thủy, nhất là những người đã có gia đình.

Người giàu không bao giờ để những thứ này trong nhà, nếu phạm phải cái nghèo sẽ đến-3

Việc đặt bình hoa ở cửa khiến hôn nhân trong gia đình gặp trắc trở, đối phương dễ có mối quan hệ ngoài luồng, cuộc sống mệt mỏi, tan nát là chuyện sớm muộn.

Thanh Nga
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-dinh-giau-co-khong-bao-gio-de-nhung-thu-nay-trong-nha-n-233472.html

phong thủy

Tin tức mới nhất