3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ trong tuần mới, công việc thuận đà thăng tiến

Trong số 12 con giáp thì 3 con giáp này chiếm ưu thế lớn nhất cả về tiền bạc và sự nghiệp trong 7 ngày tới đây.

TUỔI TỴ

Tuần mới, tuổi Tỵ có cát tinh Thái Âm trợ lực nên công việc vô cùng hanh thông. Người làm công ăn lương thì được cấp trên nâng đỡ, hậu ái, có cơ hội thăng quan tiến chức. Hơn nữa, năng lực của bạn cũng rất ổn nên đồng nghiệp cũng không vì những thành tích của bạn mà ghen tị.

3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ trong tuần mới, công việc thuận đà thăng tiến-1

Tiền bạc hanh thông nhưng nên nhớ phải có chiến lược tiết kiệm và đầu tư sinh lời, đừng chỉ biết giữ tiền trong túi không nhé. Tình duyên của bạn đang có dấu hiệu tích cực, chỉ cần bạn kiên trì hơn một chút nữa thì người ấy sớm sẽ đồng ý đến bên bạn.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ có Chính Âm ở bên trong tuần này hỗ trợ công việc của bạn, giúp bạn làm việc gì cũng thuận lợi. Con giáp này thông minh, giỏi ăn nói, có năng khiếu hài hước nên đi đâu cũng gây được ấn tượng mạnh. Những người kết hợp làm ăn với bạn sẽ không cưỡng lại được lời nói đầy thuyết phục của bạn.

3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ trong tuần mới, công việc thuận đà thăng tiến-2

Vận tình cảm hơi ảm đạm nhưng không phải là không có kết thúc tốt đẹp. Bạn hãy kiên trì, chịu khó dành thời gian cho người ấy hơn chút nữa thì sẽ chinh phục được trái tim của họ. 

TUỔI THÂN

Thân có nhiều cơ hội thăng tiến trong tuần này vì cấp trên đã giao vào tay bạn dự án tốt. Chỉ cần bạn làm tốt thì năng lực của bạn, trí tuệ của bạn sẽ được tận dụng một cách triệt để. Là người hăng say, đam mê nên cấp trên hoàn toàn hiểu được bạn có tố chất ở mặt nào.

3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ trong tuần mới, công việc thuận đà thăng tiến-3

Tình cảm hanh thông, bạn đang có một tình yêu đẹp tiếp sức, giúp tinh thần lao động càng hăng say. Cố gắng cân bằng cuộc sống giữa công việc và tình yêu nhé. Tiền bạc rủng rỉnh thì cần phải tiết kiệm và sắm sửa một vài món quan trọng thôi nhé! 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-may-het-phan-thien-ha-trong-tuan-moi-n-233351.html

tử vi Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao