"Gia đình"... không ai giống ai của Ha Ji Won

Hình ảnh "gia đình" của Ha Ji Won trong "The Time We Were Not In Love" khiến khán giả thích thú.

Bộ phim cuối tuần The Time We Were Not In Love tiếp tục chiến dịch quảng bá rầm rộ của mình bằng việc tung ra loạt hình ảnh mới của các diễn viên trong phim. Ở những hình ảnh mới nhất, nữ chính Ha Ji Won hóa thành cô nàng Oh Ha Na xinh tươi nhí nhảnh bên các thành viên của gia đình mình bao gồm: bố Oh Jung Gun (Sin Jung Gun), mẹ Kim Soo Mi (Seo Joo Hee) và em trai Oh Dae Bok (Lee Joo Seung).


The Time We Were Not In Love
Gia đình đáng yêu nhưng không ai giống ai của Oh Ha Na (Ha Ji Won)

The Time We Were Not In Love
Có lẽ nhiều khán giả sẽ thích thú khi "gia đình" này có sự góp mặt của 2 diễn viên đóng phim "Pinocchio" là Lee Joo Seung và Sin Jung Gun. Có lẽ nguyên nhân chính là do đạo diễn phim cũng là đạo diễn của Pinocchio.

Ngoài xã hội, Oh Ha Na là kiểu phụ nữ kiêu hãnh nhưng ở nhà, cô lại là một cô con gái dễ thương. Ông bố Jung Gun thường tỏ vẻ nguy hiểm nhưng lại rất ngốc nghếch trước mặt con gái rượu. Mẹ Kim Soo Mi là người phụ nữ có trái tim ấm áp, trong khi cậu em trai Dae Bok thì đang sống những năm tháng tuổi trẻ vô nghĩa và thất nghiệp dài cổ.

Các fan đã thích thú bình luận vui rằng gia đình này hoàn toàn không ai giống ai, tuy nhiên chắc chắn đây sẽ là một gia đình mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả trên phim.

Bên cạnh loạt ảnh "gia đình" của Ha Ji Won, SBS cũng tiết lộ thêm cảnh quay Ha Ji Won và Lee Jin Wook diện đồng phục và có một cuộc đối thoại đầy cảm xúc trong cơn mưa.


The Time We Were Not In Love

The Time We Were Not In Love
Cuộc đối thoại trong mưa gây tò mò của Ha Ji Won và Lee Jin Wook

The Time We Were Not In Love

The Time We Were Not In Love

The Time We Were Not In Love
Loạt ảnh mới của Lee Jin Wook và nữ diễn viên Choo Soo Hyun

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao