Diệu Nhi 'cưa sừng' làm nữ sinh lớp 10, khán giả ném đá: 'Nhìn như gái bán vé số'

Ở tập 48 "Gia đình là số một", cô giáo Diễm My được học trò nhờ giả là bạn gái. Khi hóa thân thành nữ sinh học lớp 10, Diệu Nhi tiếp tục bị "ném đá" vì sự làm lố của mình.


Clip: Diệu Nhi lại làm lố khi giả dạng thành nữ sinh lớp 10 

Diệu Nhi cưa sừng làm nữ sinh lớp 10, khán giả ném đá: Nhìn như gái bán vé số-1
Tập 48 của "Gia đình là số một" bắt đầu với cảnh Trạng Nguyên (Bi Max) "đụng mặt" gái xinh Mỹ Dung (An Vy) trường Minh Khai. Vì thích vẻ đẹp trai, siêu ngầu của Trạng Nguyên mà cô nàng đanh đá này chủ động theo đuổi anh chàng cho bằng được.
Diệu Nhi cưa sừng làm nữ sinh lớp 10, khán giả ném đá: Nhìn như gái bán vé số-2
Chưa dừng ở đó, Mỹ Dung tìm đến tận nhà của Trạng Nguyên và quyết không để anh yên trừ phi anh nhận lời yêu mình. Trùng hợp lúc ấy Diễm My (Diệu Nhi) xuất hiện và chọc quê Trạng Nguyên khiến anh cực kì khó chịu.
Diệu Nhi cưa sừng làm nữ sinh lớp 10, khán giả ném đá: Nhìn như gái bán vé số-3
Trong lúc không biết giải quyết thế nào, Trạng Nguyên liền thỏa thuận với cô giáo đóng giả làm người yêu của anh. Tuy nhiên, Diễm My cũng không phải dạng vừa khi yêu cầu anh phải trao đổi lại bằng cách từ nay gọi cô bằng chị.
Diệu Nhi cưa sừng làm nữ sinh lớp 10, khán giả ném đá: Nhìn như gái bán vé số-4
Để giả làm người yêu của học trò, cô giáo Diễm My phải hoá thân thành nữ sinh lớp 10. Và đây là tạo hình của Diệu Nhi trong vai học sinh cấp 3. 
Diệu Nhi cưa sừng làm nữ sinh lớp 10, khán giả ném đá: Nhìn như gái bán vé số-5
Khán giả tiếp tục kêu trời khi thấy Diệu Nhi trong hình ảnh này. Nhiều người nhận xét "nhìn như một em gái bán vé số nào đó". 
Diệu Nhi cưa sừng làm nữ sinh lớp 10, khán giả ném đá: Nhìn như gái bán vé số-6
Vì muốn "diễn" lố trước mặt "hot girl đầu gấu" An Vy để cô bé từ bỏ không còn theo đuổi học trò của mình, Diệu Nhi đã ra sức diễn những nét nhí nhảnh...
Diệu Nhi cưa sừng làm nữ sinh lớp 10, khán giả ném đá: Nhìn như gái bán vé số-7
... thậm chí nũng nịu, hờn dỗi. Tuy vậy cư dân mạng vẫn bình luận "không thể nuốt nổi", "chỉ muốn tua nhanh mỗi khi tới đoạn Diệu Nhi".

 

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Gia đình là số một Diệu Nhi

Tin tức mới nhất