Gia đình nhiều thế hệ cùng đến rạp xem phim 'Chạm Vào Hạnh Phúc'

"Chạm Vào Hạnh Phúc" là phim Việt đang được chú ý. Nhiều khán giả đặt vé để cả gia đình 3 thế hệ cùng ra rạp xem phim.

Chạm Vào Hạnh Phúc là bộ phim tình cảm gia đình dành cho khán giả mọi lứa tuổi. Trong những buổi chiếu đầu tiên, đã có rất nhiều gia đình xếp hàng xem phim và giao lưu cùng đạo diễn, diễn viên.

Khán giả Lê Minh Huyền chia sẻ: “Đọc thông tin về phim trên Facebook, sau khi xem trailer tôi đã đặt vé để cả gia đình tôi với 3 thế hệ đi xem phim. Dịp lễ Vu Lan tôi muốn làm điều gì đó để báo hiếu cha mẹ. Xem phim cùng nhau cũng là dịp để gia đình tôi quây quần và để sau này tôi có thể kể cho các con của tôi biết ngày xưa cuộc sống khó khăn như thế nào. Qua đó, các con tôi cũng biết trân quý hơn tình cảm gia đình”.

Gia đình nhiều thế hệ cùng đến rạp xem phim Chạm Vào Hạnh Phúc-1

Chạm Vào Hạnh Phúc do đạo diễn Mai Long thực hiện, kể câu chuyện cảm động về sự hy sinh của người mẹ cho gia đình.

Phim quy tụ dàn diễn viên nghệ sĩ nổi tiếng: NSND Như Quỳnh, NSƯT Tiến Quang, NSƯT Đới Anh Quân, NSƯT Hồ Phong, nghệ sĩ Tú Oanh, nghệ sĩ Quách Thu Phương, Quang Lâm, Chiến Thắng, Thanh Hương cùng các diễn viên Kim Lệ, Quang Thuận... 

Gia đình nhiều thế hệ cùng đến rạp xem phim Chạm Vào Hạnh Phúc-2

Ngoài vai trò đạo diễn, Mai Long còn đảm nhận vai Bầu, người con trai thứ hai trong gia đình, gây ấn tượng với khán giả.

Sau những suất chiếu đầu tiên, phim đã gây sốt trên mạng xã hội với nhiều lời bình luận. Khán giả Hương Ngô cho biết bộ phim lấy nhiều nước mắt, chị khóc từ đầu tới cuối phim bởi “tác phẩm như tái hiện hoàn cảnh gia đình tôi, tôi thấy hình ảnh bố mẹ mình trong đó”. 

Gia đình nhiều thế hệ cùng đến rạp xem phim Chạm Vào Hạnh Phúc-3

Khán giả Nguyen Thanh Binh chia sẻ, mẹ anh thích phim Việt nhưng mấy chục năm chưa đến rạp. “Những giọt nước mắt, những nụ cười của mẹ khi xem phim đã khiến mình thật hạnh phúc” - anh nói.
 
Trong khi đó, khán giả Hoa Nguyễn bình luận: “Có thể coi bộ phim như liều thuốc tinh thần, cảm xúc khiến cuộc sống tích cực hơn dù trong mọi hoàn cảnh”. 

Gia đình nhiều thế hệ cùng đến rạp xem phim Chạm Vào Hạnh Phúc-4

Video khán giả chia sẻ cảm xúc sau khi xem Chạm Vào Hạnh Phúc.

Chạm Vào Hạnh Phúc hiện đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/nsut-quang-teo-tiep-tuc-lay-nuoc-mat-khan-gia-trong-cham-vao-hanh-phuc-20230903182506379.htm

Tin tức mới nhất