Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Gia đình Phi Nhung miễn nhận phúng điếu từ sao Việt, khán giả

Gia đình Phi Nhung đã không nhận tiền phúng điếu từ đồng nghiệp lẫn khán giả gửi về.

Lễ tưởng niệm cố ca sĩ Phi Nhung đáng lẽ sẽ diễn ra vào ngày 4/10 theo dự kiến của gia đình.

Tuy nhiên, vì tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên người nhà cố ca sĩ buộc phải hoãn lại vì số người đăng ký tham dự quá đông. Gia đình chỉ tổ chức buổi lễ cầu siêu ấm cúng với những người thân và sư thầy.

Mới đây, một người bạn của cố ca sĩ Phi Nhung cho biết có khá nhiều nghệ sĩ đang ở xa hay khán giả đều muốn gửi tiền phúng điếu nhưng gia đình không nhận.

Anh cũng mong mọi người hãy luôn giữ những tình cảm yêu thương này: "Xin nói thêm, có rất nhiều khán giả ở các tỉnh muốn nhờ tôi gửi phúng điếu nhưng phía gia đình chị miễn phúng điếu. Xin tất cả khán giả hãy cứ giữ những tình cảm yêu thương với chị mãi trong tim nhé".

Gia đình Phi Nhung miễn nhận phúng điếu từ sao Việt, khán giả-1
Gia đình Phi Nhung miễn nhận phúng điếu từ sao Việt, khán giả-2
Lễ tưởng niệm của Phi Nhung đã phải hoãn lại vì tình hình dịch Covid-19, nhưng các đồng nghiệp và khán giả gần xa vẫn muốn gửi phúng điếu.

Gia đình Phi Nhung miễn nhận phúng điếu từ sao Việt, khán giả-3
Tuy nhiên, gia đình Phi Nhung đã từ chối hết tiền phúng điếu được gửi về.

Hiện tại, Wendy - con gái ruột Phi Nhung - cũng có những chia sẻ nguyện vọng được đưa thi hài mẹ về Mỹ. Những người yêu thương Phi Nhung ở Việt Nam đang cố gắng thực hiện mong muốn này của cô gái.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/gia-dinh-phi-nhung-da-co-hanh-dong-dep-nay-voi-khan-gia-khi-dien-ra-le-vieng-cua-co-ca-si-97667.html

Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19