Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Bằng Kiều, Thanh Thảo dự lễ thất đầu của Phi Nhung ở Mỹ

Lễ cúng thất Phi Nhung ở Mỹ được tổ chức phạm vi gia đình. Con gái cố ca sĩ nén đau thương tiếp đón mọi người.

Trưa 28/9, Phi Nhung qua đời sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19, hưởng dương 51 tuổi. Sự ra đi của nữ ca sĩ khiến người thân, đồng nghiệp và khán giả không khỏi đau lòng.

Ngoài những nghi lễ ở Việt Nam, con gái ruột cố ca sĩ cũng tổ chức lễ cầu siêu cho mẹ ở Mỹ. Hình ảnh Wendy đau đớn đứng trước di ảnh mẹ tại Tịnh xá Giác An hôm 29/9 từng khiến bao người xót xa.

Bằng Kiều, Thanh Thảo dự lễ thất đầu của Phi Nhung ở Mỹ-1
Con gái Phi Nhung tiều tụy khi mẹ qua đời.

Cho tới sáng nay (4/10), con gái ruột Phi Nhung cùng người thân trong gia đình tổ chức lễ thất đầu tiên cho cố nghệ sĩ ở Mỹ. 

Hình ảnh trong buổi lễ được Trizzie Phương Trinh chia sẻ. Theo vợ cũ Bằng Kiều, trùng hợp thay hôm nay cũng là ngày giỗ 2 năm của bố cô.

Trizzie Phương Trinh đã đưa 3 cậu con trai tới chùa để kịp làm lễ cho Phi Nhung. Cô không có từ nào diễn tả được cảm xúc khi nhận khăn tang từ dì ruột cố ca sĩ.

Bằng Kiều, Thanh Thảo dự lễ thất đầu của Phi Nhung ở Mỹ-2Bằng Kiều, Thanh Thảo dự lễ thất đầu của Phi Nhung ở Mỹ-3
Trizzie Phương Trinh xúc động khi nhận khăn tang từ dì ruột Phi Nhung.

"Em của chị đã ra đi thật rồi. Nhìn di ảnh của em trên bàn thờ mà nước mắt cứ rơi. Cả tuần qua chị đi đến đâu ai cũng nhắc và thương tiếc em, có những người chưa hề quen biết em mà họ cũng khóc mấy ngày liền khi nghe tin em mất. 

Một cô gái chất phác quê mùa ngày nào không ai biết đến, giờ đây có cả triệu triệu người Việt trên thế giới đau buồn vì sự ra đi của cô ấy. Cuộc sống này tuy có bất công đối với em, nhưng em phải vui vì tình yêu thương mà em đang nhận được từ mọi người.  

Tiền có thể mua được rất nhiều thứ trên đời như villa, siêu xe, hột xoàn..., nhưng chắc chắn một điều là nó không thể mua được những gì em đang có. An nghỉ em nhé, em có thể cười tươi được rồi đó", Trizzie Phương Trinh ngậm ngùi.

Bằng Kiều, Thanh Thảo dự lễ thất đầu của Phi Nhung ở Mỹ-4
Bằng Kiều, Thanh Thảo dự lễ thất đầu của Phi Nhung ở Mỹ-5Bằng Kiều, Thanh Thảo dự lễ thất đầu của Phi Nhung ở Mỹ-6Bằng Kiều, Thanh Thảo dự lễ thất đầu của Phi Nhung ở Mỹ-7
Gia đình làm lễ thất đầu tiên cho Phi Nhung ở Mỹ.

Vợ cũ Bằng Kiều cho biết, buổi lễ được tổ chức trong phạm vi gia đình. Dù không thông báo rộng rãi, nhưng một số sao Việt ở Mỹ đã đến thắp nén hương cho người quá cố và chia buồn cùng gia đình.

Bằng Kiều cũng đưa mẹ ruột tới viếng Phi Nhung và dự đám giỗ của nhà thông gia cũ.

Hình ảnh Wendy Phạm - con gái cố ca sĩ - nén đau thương đứng chào mọi người trong buổi lễ khiến ai nấy xót xa. 

"Các anh chị em nghệ sĩ hoặc bạn bè muốn đến cúng những cái thất sau cho Phi Nhung thì xin liên lạc với mình để biết ngày giờ", Trizzie Phương Trinh nhắn nhủ.

Bằng Kiều, Thanh Thảo dự lễ thất đầu của Phi Nhung ở Mỹ-8
Thanh Thảo và Bằng Kiều có mặt viếng Phi Nhung.

Bằng Kiều, Thanh Thảo dự lễ thất đầu của Phi Nhung ở Mỹ-9
Mẹ đẻ Bằng Kiều cũng tới tiễn biệt Phi Nhung.

Bằng Kiều, Thanh Thảo dự lễ thất đầu của Phi Nhung ở Mỹ-10
Con gái Phi Nhung được mọi người chia sẻ nỗi buồn.

Lam Hà
Theo Vietnammnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bang-kieu-thanh-thao-du-le-that-dau-tien-cua-phi-nhung-o-my-n-279809.html

COVID-19 Trizzie Phương Trinh Thanh Thảo Phi Nhung Bằng Kiều

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19