Bé trai 6 tuổi tử vong nghi bị bỏ quên trên xe bus của trường Gateway

Vụ bé trai 6 tuổi trường Gateway tử vong: Gia đình tài xế khổ sở vì tin đồn ông Phiến chết trên mạng xã hội

Cuộc sống gia đình tài xế Doãn Quý Phiến bị đảo lộn sau khi tin đồn lan truyền trên mạng xã hội.

Hôm 19/8, mạng xã hội xuất hiện thông tin ông Doãn Quý Phiến (53 tuổi, tài xế ô tô liên quan vụ bé trai 6 tuổi trường Gateway tử vong) đã chết. Thông tin này nhanh chóng lan truyền, gây xôn xao dư luận.

Ngày 20/8, rất nhiều người tìm đến ngôi nhà cũ ở 373, đường Cầu Giấy (nơi gia đình ông Phiến đăng ký hộ khẩu thường trú), tuy nhiên, hàng xóm ở đây cho biết, ngôi nhà đã được bán.

Một người thân của gia đình ông Phiến cho biết, ông đã chuyển sang ở khu chung cư khác, hiện vẫn khỏe mạnh bình thường. Đặc biệt, gần 1 ngày qua gia đình đang khổ sở về tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội.

Vụ bé trai 6 tuổi trường Gateway tử vong: Gia đình tài xế khổ sở vì tin đồn ông Phiến chết trên mạng xã hội-1
Rất nhiều người tìm đến ngôi nhà của ông Phiến để tìm hiểu thông tin

Tối 20/8, vợ của tài xế Doãn Quý Phiến chia sẻ với Zing, chồng của bà vẫn khỏe mạnh và sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên, ông không muốn nói chuyện với ai thời điểm này.

"Gia đình rất sốc trước thông tin trên mạng xã hội vào chiều 19/8, khi đó chồng tôi đang ở nhà người họ hàng", vợ tài xế Phiến trả lời trên Zing.

Bà cũng nói thêm, cuộc sống của gia đình đảo lộn sau khi xảy ra sự việc, bà cảnh giác với những người lạ hỏi thăm. Khi được hỏi về những mong muốn hiện tại, bà cho biết chưa thể chia sẻ hay bình luận gì và "để công an điều tra".

Trước đó vào chiều ngày 19/8, sau khi tin đồn ông Phiến chết lan truyền trên mạng, cơ quan Công an quận Cầu Giấy đã có buổi làm việc với ông Doãn Quý Phiến tại nhà riêng và phủ nhận tin đồn thất thiệt trên.

Vụ bé trai 6 tuổi trường Gateway tử vong: Gia đình tài xế khổ sở vì tin đồn ông Phiến chết trên mạng xã hội-2
Chiều 19/8, Công an quận Cầu Giấy đã gặp ông Phiến tại nhà riêng.

Đại diện Công an quận Cầu Giấy cho biết, vụ án vẫn đang trong giai đoạn điều tra nên cơ quan chức năng chưa thể thông tin cụ thể.

Những ngày gần đây, trên một số trang thông tin và mạng xã hội có những tin suy diễn, đồn thổi vô căn cứ. Việc này đã gây ảnh hưởng lớn đến công tác điều tra. Cảnh sát khuyến cáo người dân cần cẩn trọng trước những thông tin chưa được kiểm chứng, gây hoang mang dư luận.

Vào khoảng 6h ngày 6/8, ông Doãn Quý Phiến (nhân viên lái xe hợp đồng với Công ty TNHH Vận tải Ngân Hà) điều khiển ô tô đưa đón học sinh từ bãi gửi xe ở trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền đến đón chị Nguyễn Bích Quy  (nhân viên đưa đón học sinh của trường Gateway)

Sau đó, hai người này đi đón 13 học sinh, trong đó có cháu L. (bé trai tử vong). Khi đưa học sinh đến trường, tài xế và cô phụ trách không kiểm tra xe nên không biết còn bé trai trên xe.

Đến 15h30 cùng ngày ông Phiến đến bãi gửi xe điều khiến xe đến trường Tiểu học GateWay đón học sinh. Khi chị Quy đưa các học sinh ra cổng để lên xe thì không thấy cháu L. khi mở cửa xe ô tô thì phát hiện cháu L. nằm ngửa dưới sàn sau ghế lái nên hô hoán mọi người bế cháu vào phòng y tế, sau đó bé L. đã xác định tử vong.

Lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết vẫn đang tích cực phối hợp với các đơn vị liên quan để tiến hành các bước để điều tra vụ án, khi nào có kết luận sẽ công bố sớm.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-dinh-tai-xe-gateway-kho-so-vi-tin-don-ong-phien-chet-n-193635.html

Trường Gateway tử vong

Tin tức mới nhất