Không riêng nhà Quyền Linh, gia đình Thuý Hạnh cũng chăm diện đồ ăn ý khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ

Theo dõi những hình ảnh được người mẫu, MC Thúy Hạnh chia sẻ lên mạng xã hội sẽ thấy gia đình người đẹp cũng cực kỳ ưa chuộng việc cùng nhau diện đồ ăn ý. Điều đó có lẽ là lời khẳng định rõ ràng nhất cho hạnh phúc hiện tại của gia đình Minh Khang - Thúy Hạnh.

Nhắc tới các gia đình sao Việt, chắc hẳn người ta sẽ chẳng quên kể tên gia đình MC Quyền Linh - Dạ Thảo hay gia đình Lý Hải - Minh Hà bởi sự gắn kết vô cùng tuyệt vời, thể hiện ngay ở phong cách thời trang chuẩn ăn ý.

Tuy nhiên, không riêng gì hai gia đình này, showbiz Việt còn có một gia đình nghệ sĩ luôn khiến dân tình ngưỡng mộ, thậm chí là ghen tỵ bởi những màn diện đồ cũng ăn ý và hút mắt chẳng thua kém ai. Ấy là gia đình nhạc sĩ Minh Khang và người mẫu, MC Thúy Hạnh.

Theo dõi những hình ảnh được Thuý Hạnh và Minh Khang chia sẻ lên mạng xã hội sẽ thấy, gia đình cặp đôi này cũng rất chuộng phong cách diện đồ tương đồng nhau nhằm tạo sự khăng khít giữa các thành viên.


Bức hình cả gia đình diện đồ màu đỏ rực rỡ mới được nhạc sĩ Minh Khang chia sẻ lên mạng xã hội cách đây chưa đầy một ngày đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình.


Thích thú với khoảnh khắc bị "ép" lên hình của Minh Khang là một phần, dân tình còn chú ý tới cả phong cách diện đồ của gia đình Thúy Hạnh khi đi du lịch biển nữa. Có thể thấy, hai gam trắng, xanh, "chuẩn vị" biển khơi đã được nhà Thúy Hạnh cho lên sóng trong dịp du lịch này.


Cùng nhau diện đồ trắng tối giản mà cực bắt mắt với điểm nhấn là hai chiếc váy trắng bồng bềnh của hai con gái lớn, gia đình Thúy Hạnh khiến dân tình xuýt xoa, ghen tỵ.


Phong cách thời trang năng động với các thiết kế khỏe khoắn cùng màu sắc tươi sáng được gia đình Minh Khang - Thúy Hạnh ưa chuộng hơn cả.


Cùng nhau diện áo thun trắng, quần jeans rách in hình độc đáo và giày sneakers, bốn thành viên nhà Thúy Hạnh đã chiếm trọn cảm tình của cư dân mạng.


Một set đồ màu đỏ khác từng được gia đình Thúy Hạnh diện trong dịp Giáng sinh năm ngoái.

Có thể thấy, trẻ trung, năng động chính là phong cách thời trang chủ đạo của gia đình Minh Khang - Thuý Hạnh. Cụ thể, cặp đôi thường lựa chọn cùng hai công chúa lớn diện những trang phục mang thiết kế đơn giản nhưng chuẩn hiện đại như áo thun, quần jeans để hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn ăn í. Bên cạnh đó, những trang phục điệu đà như váy liền cũng được ba mẹ con Thuý Hạnh cực ưa chuộng, tất nhiên lúc này, ông bố Minh Khang sẽ chọn diện những set áo + quần với màu sắc hoặc hoạ tiết tương đồng nhằm tạo sự liên kết.

Ngoài kiểu dáng, màu sắc trang phục cũng là tiêu chí được Minh Khang - Thuý Hạnh lưu tâm khi chọn diện đồ gia đình. Để ý sẽ thấy, cặp đôi thường lựa chọn cùng con diện những trang phục mang màu sắc tươi mới, điển hình như gam trắng, vàng, hồng,... hoặc không thì cũng là những món phủ hoạ tiết hút mắt nhằm hoàn thiện một vẻ ngoài tràn đầy sức sống. Nhờ sự khéo léo trong việc lựa chọn, kết hợp màu sắc trang phục mà gia đình Minh Khang - Thuý Hạnh luôn chiếm trọn cảm tình của công chúng trong mỗi lần xuất hiện bên nhau.


Những set đồ với màu sắc tươi sáng thường được gia đình Minh Khang - Thúy Hạnh ưa chuộng hơn cả.


Phối đồ với hai gam trắng, hồng làm chủ đạo, gia đình nữ MC khẳng định con mắt thời trang tinh tường.


Set đồ đen in họa tiết chấm bi tạo nên vẻ trẻ trung và hiện đại cho diện mạo từng thành viên trong gia đình Thúy Hạnh.

Qua đây mới thấy, chỉ đơn giản là cùng nhau diện lên những set đồ có thiết kế, màu sắc hay họa tiết tương đồng, hình ảnh gia đình sẽ trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều. Không chỉ đơn thuần giúp xây dựng hình ảnh gia đình hạnh phúc mà thực tế, việc cùng nhau diện đồ ăn ý còn khiến các thành viên như gắn kết, khăng khít với nhau hơn, từ đó tạo nên hạnh phúc thực thụ.

Vậy mới nói, các gia đình chắc chắn nên học tập gia đình Minh Khang - Thúy Hạnh trong khoản siêng năng diện đồ ăn ý. Tất nhiên không nhất thiết phải lúc nào cũng chọn đồ cho giống nhau, nhưng ít nhất, hãy cho phong cách thời trang gia đình có cơ hội được lên sóng trong những buổi du lịch, dã ngoại hay trong các dịp quan trọng nhé! Chắc chắn gia đình của bạn sẽ có được những khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp bên nhau.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Thúy Hạnh

Tin tức mới nhất