Dân mạng lan truyền rich kid phải 'đeo kính + niềng răng', Gia Kỳ phản ứng ngay luôn

Rich kid Gia Kỳ đã có động thái trước những lời đồn đoán về "combo rich kid" lan truyền gần đây trên mạng.

Nhắc đến rich kid nổi tiếng gần đây trên MXH, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cái tên Gia Kỳ (tên thật Nguyễn Đăng Gia Kỳ, SN 2003), "con nhà giàu" nhận được đông đảo sự chú ý của netizen trong suốt thời gian qua.

Từng chi 100 triệu để ngồi cạnh Ngọc Trinh ở hạng thương gia vào năm 2019, đến đầu năm 2021, Gia Kỳ trở lại và nổi tiếng hơn nữa nhờ clip lấy thẻ đen làm thước kẻ.

Dân mạng lan truyền rich kid phải đeo kính + niềng răng, Gia Kỳ phản ứng ngay luôn-1

Tất nhiên, bản thân ai khi nổi tiếng cũng sẽ có những lời đồn bủa vây xung quanh, người càng giàu, càng nổi tiếng... lời đồn càng nhiều. Mới đây, Gia Kỳ đã nhẹ nhàng đáp trả một tin đồn về giới rich kid lan truyền trên MXH, đó là ai giàu cũng sẽ đầy đủ combo: đeo kính cận + niềng răng.


Clip Gia Kỳ nói gì về combo "cận niềng răng" là rich kid?

Theo đó, một TikToker đã lên tiếng cho rằng combo rich kid chính là "cận niềng răng". Gia Kỳ sau đó đã trích lại video và đồng ý với quan điểm của TikToker này. Gia Kỳ viết: Combo này uy tín đấy anh ơi! Ai mà bình luận rich kid này kia nữa đi.

Anh chàng làm hành động chứng minh mắt không bị cận và răng cũng không niềng, ngầm phủ nhận bản thân không hề rich kid vì không có combo kể trên.

Có lẽ đây chỉ là hành động bày tỏ sự "khiêm tốn" của Gia Kỳ trước những bình luận thường xuyên nói cậu bạn là rich kid thôi, chứ người thường có ai đi Maybach hay ăn một bữa tối tốn... 17 triệu đâu.

Dân mạng lan truyền rich kid phải đeo kính + niềng răng, Gia Kỳ phản ứng ngay luôn-2
Gia Kỳ mắt không cận, răng cũng không niềng

Được biết kể từ sau khi nổi tiếng, Gia Kỳ cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều về chuyện rich kid - sinh ra từ vạch đích. Trong một bài phỏng vấn, Gia Kỳ đã nói rất rõ về vấn đề này: "Có thể phim ảnh hay tiểu thuyết đã áp đặt suy nghĩ của mọi người rằng rich kid sinh ra ở vạch đích. Nhưng những rich kid mà mình biết, họ đều sống rất nội tâm.

Nhiều rich kid giàu tới nỗi tiền của bố mẹ họ có thể mua cả 1 con đường ở Phú Mỹ Hưng, gia đình có xưởng, công ty riêng... con cái chỉ cần ngồi vào vị trí thôi là xong. Nhưng họ vẫn tự nộp hồ sơ đi thực tập, làm CV nộp vào các công ty để đi làm".

Dân mạng lan truyền rich kid phải đeo kính + niềng răng, Gia Kỳ phản ứng ngay luôn-3

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gia-ky-ngam-phu-nhan-minh-khong-phai-la-rich-kid-vi-khong-so-huu-combo-nay-162210305193145104.htm

Nguyễn Đăng Gia Kỳ Rich Kid

Tin tức mới nhất