Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ có thật sự 'gương vỡ lại lành' trong dịp Tết Nguyên Đán 2019?

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ có thật sự hòa hợp sau những gì đã trải qua?

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ trước đây là cặp vợ chồng lý tưởng trong ngành giải trí. Cả hai cũng đã có cho mình đứa con gái Điềm Hinh vô cùng dễ thương, đáng yêu. Nhưng một năm trước đây, gia đình nhỏ này bất ngờ gặp phải giông bão khi Lý Tiểu Lộ bị bắt gặp qua đêm tại nhà PGone - thành viên của nhóm nhạc Hồng Hoa Hội. Cuộc sống hôn nhân của cả hai cũng bắt đầu trục trặc từ đây.

Thế nhưng cả hai cũng chưa từng một lần lên tiếng trả lời chính xác về những gì xoay quanh đến vấn đề tình cảm làm cho không ít cư dân mạng cảm thấy tò mò không biết kết cục hôn nhân của hai người này là như thế nào?

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ có thật sự gương vỡ lại lành trong dịp Tết Nguyên Đán 2019?-1

Vào tối ngày 4/2 vừa qua (tức 30 tết) Giả Nãi Lượng đã đăng lên mạng xã hội tấm hình ăn cơm tối cùng nhau. Trong hình, có thể nhìn thấy rõ bên phải có một bàn tay với móng tay màu hồng và có thể đoán rằng đó là của một cô gái. Và từ góc độ mà Giả Nãi Lượng chụp có thể thấy cô gái này ngồi bên cạnh Giả Nãi Lượng.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ có thật sự gương vỡ lại lành trong dịp Tết Nguyên Đán 2019?-2

Ngay khi tấm ảnh này được đăng tải không ít cư dân mạng đoán rằng: Phải chăng Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đã gương vỡ lại lành, bữa cơm tối này chắc chắn là Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ cùng với con gái Điềm Hinh ăn tối cùng nhau.

Hơn nữa, vào buổi chiều hôm đó, Lý Tiểu Lộ cũng đã lên mạng xã hội đăng ba thấm hình với ba chữ phúc khác nhau. Nhưng tấm hình ở giữa, chữ viết có phần nguệch ngoạc nhưng có thể nhìn thấy hai chữ “Giả Vân”, sau đó còn vẽ một hình trái tim.

Thêm vào đó, tên của Điềm Hinh chính là Giả Vân Hinh, trong khi đó hai chữ phúc bên cạnh có phần cứng cáp ngay ngắn hơn nhiều. Nhiều người chắc rằng là do Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng viết, còn tấm giữa là của con gái Điềm Hinh viết.

Từ những chi tiết này, cư dân mạng càng tin chắc gia đình một nhà ba người này đã hòa hợp, viết nên một kết thúc hạnh phúc mỹ mãn rồi.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ có thật sự gương vỡ lại lành trong dịp Tết Nguyên Đán 2019?-3

Thực ra vào ngày 31/1/2018 vừa qua, Giả Nãi Lượng đăng lên weibo cá nhân mình tấm hình con gái Giả Vân Hinh tham gia chương trình biểu diễn cuối kỳ. Trong bức hình có nhiều bé mặc váy xanh tay cầm chiếc dù đứng biểu diễn trước sân khấu. Giả Nãi Lượng còn kèm theo caption chúc mừng, cổ vũ cho con gái: “Buổi biểu diễn cuối kỳ, con gái bảo bối cố lên“.

Cũng vào chiều ngày 31/1, Lý Tiểu Lộ đã đăng lên weibo tấm hình xem con gái biểu diễn và trùng hợp, góc mà Lý Tiểu Lộ chụp cũng giống như mà góc Giả Nãi Lượng đã chụp. Đồng thời Lý Tiểu Lộ viết: “Mỗi lần xem con biểu diễn đều tiến bộ không ít, Điềm (ngọt ngào) mãi trong tim“.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ có thật sự gương vỡ lại lành trong dịp Tết Nguyên Đán 2019?-4

Một trang blogger cũng đã bình luận: “Hai người họ chọn cùng một thời gian để đăng những động thái giống nhau chứng tỏ cả hai đã hòa hợp, những tin đồn ly hôn cũng tự động dập tắt. Có thể hai người họ hy vọng có thể dùng phương thức không quá phô trương để nói với công chúng. Dù sao thì những tranh luận trước đây cũng đã mang đến không ít khó khăn cho cuộc sống của họ. Lần này, Giải Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ có thể muốn 'khiêm tốn' một chút“.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ có thật sự gương vỡ lại lành trong dịp Tết Nguyên Đán 2019?-5

Mặc dù trước đây tin đồn ly hôn liên quan đến cả hai rất nhiều, thậm chí đến cả thời gian, địa điểm ai nuôi dưỡng Điềm Hinh cũng được công bố rõ ràng. Nhưng theo những tình hình này, có thể nhìn thấy kết cục tình cảm của cả hai có thể vẫn còn rất tốt, không như những gì cư dân mạng đã đồn thổi.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ có thật sự gương vỡ lại lành trong dịp Tết Nguyên Đán 2019?-6Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ có thật sự gương vỡ lại lành trong dịp Tết Nguyên Đán 2019?-7Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ có thật sự gương vỡ lại lành trong dịp Tết Nguyên Đán 2019?-8

Nhưng dù thế nào đi chăng nữa Điềm Hinh cũng còn rất nhỏ, hạnh phúc gia đình liên quan rất lớn đến sự phát triển của con nhỏ. Nếu như Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ thật sự hòa hợp cũng sẽ nhận được sự chúc phúc của mọi người.

Theo Saostar


Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất