Gia thế cực 'khủng' của nam chính trong MV BLACKPINK

Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính chàng trai đóng cùng 4 cô gái BLACKPINK trong MV mới "Lovesick Girls".

Sáng 2/10, full album đầu tiên trong sự nghiệp của BLACKPINK và MV ca khúc chủ đề Lovesick Girls đã chính thức phát hành. Trong MV, 4 cô nàng xinh đẹp của nhóm đã hóa thân thành những cô gái bị đau khổ, phản bội trong tình yêu.

Đây cũng là lần hiếm hoi BLACKPINK có những cảnh quay tình tứ với diễn viên nam trong MV của nhóm. Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã tìm ra được danh tính chàng trai may mắn này.

Gia thế cực khủng của nam chính trong MV BLACKPINK-1Gia thế cực khủng của nam chính trong MV BLACKPINK-2
Anh từng đệm đàn cho Rosé hát trên sóng livestream

Gia thế cực khủng của nam chính trong MV BLACKPINK-3Gia thế cực khủng của nam chính trong MV BLACKPINK-4
Và trở thành nam chính trong MV của BLACKPINK

Theo tiết lộ, nam chính trong MV là Loren, tên thật Lee Seung Joo và sinh năm 1995. Anh cũng là một trong những người tham gia vào quá trình sản xuất cho các bài hát thuộc full album của BLACKPINK cũng như viết lời Lovesick Girls.

Trước đây anh từng hoạt động với nghệ danh DJBOID, Cawlr, nay đổi thành Loren. Sau một thời gian làm nhạc, hiện Loren là DJ, nhà sản xuất dưới trướng The Black Label, công ty con của YG Entertainment. 

Gia thế cực khủng của nam chính trong MV BLACKPINK-5Gia thế cực khủng của nam chính trong MV BLACKPINK-6Gia thế cực khủng của nam chính trong MV BLACKPINK-7Gia thế cực khủng của nam chính trong MV BLACKPINK-8

Người trong ngành cho biết Loren có gia thế "khủng", là con trai của CEO Naver. Vào đầu năm ngoái, truyền thông đưa tin Naver đã đầu tư tới 100 tỷ won (1.980 tỷ đồng) vào YG Entertainment sau khi con trai ký hợp đồng chính thức với công ty.

Gia thế cực khủng của nam chính trong MV BLACKPINK-9Gia thế cực khủng của nam chính trong MV BLACKPINK-10Gia thế cực khủng của nam chính trong MV BLACKPINK-11

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-the-cuc-khung-cua-nam-chinh-trong-mv-blackpink-n-237396.html

Loren Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao