Alan gây tranh cãi với 'bàn tay hư' trên bộ phận nhạy cảm của Trần Kiều Ân

Hình ảnh thân mật của Trần Kiều Ân và bạn trai mới đây bất ngờ gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, truyền thông Đài Loan đăng tải loạt ảnh thân mật giữa Trần Kiều Ân và bạn trai Alan. Được biết, video và hình ảnh được ghi lại khi nữ diễn viên đưa bạn trai đến buổi tiệc sinh nhật của An Dĩ Hiên vào tối 29/9 vừa qua.

Trong video, Trần Kiều Ân như cô gái nhỏ nhào đến trong vòng tay bạn trai. Cả hai không ngại trao nhau tình cảm ngọt ngào nơi công cộng. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự bất ngờ trước vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính của nàng "Đông Phương Bất Bại", cũng như ghen tỵ với sự thân mật của cặp đôi.

Alan gây tranh cãi với bàn tay hư trên bộ phận nhạy cảm của Trần Kiều Ân-1Alan gây tranh cãi với bàn tay hư trên bộ phận nhạy cảm của Trần Kiều Ân-2
Trần Kiều Ân nhỏ bé trong vòng tay bạn trai

Alan gây tranh cãi với bàn tay hư trên bộ phận nhạy cảm của Trần Kiều Ân-3
Ông xã An Dĩ Hiên hài hước bắt chước khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi

Alan gây tranh cãi với bàn tay hư trên bộ phận nhạy cảm của Trần Kiều Ân-4

Tuy nhiên trong một khoảnh khắc Alan quàng tay qua cổ bạn gái, nhiều cư dân mạng "soi" ra bàn tay anh đụng chạm có phần nhạy cảm. Một bộ phận người hâm mộ cho rằng Alan nên chú ý hơn bởi Trần Kiều Ân là người nổi tiếng, luôn có paparazzi theo dõi khắp nơi.

Trong khi đó, nhiều bình luận cho rằng cư dân mạng đang quá soi mói đời tư nghệ sĩ, có lẽ đây chỉ là một khoảnh khắc vô tình của Alan. 

Alan gây tranh cãi với bàn tay hư trên bộ phận nhạy cảm của Trần Kiều Ân-5

Trần Kiều Ân vừa kỷ niệm 1 năm hẹn hò với bạn trai kém 9 tuổi. Khi mới công khai, chuyện tình của cặp đôi không nhận được nhiều sự ủng hộ. Tuy nhiên cả hai vẫn bền chặt sau nhiều sóng gió và tin đồn chia tay. 

Người hâm mộ hy vọng Trần Kiều Ân sẽ sớm tìm thấy bến đỗ hạnh phúc khi hiện tại cô đã bước sang tuổi 41.

Alan gây tranh cãi với bàn tay hư trên bộ phận nhạy cảm của Trần Kiều Ân-6

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-trai-tran-kieu-an-gay-chu-y-voi-ban-tay-dung-cham-nhay-cam-n-237269.html

An Dĩ Hiên Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao