Hé lộ gia thế thanh niên 23 tuổi tậu Lamborghini 13 tỷ ở Đắk Lắk

Chàng trai này cho hay sang năm có ý định tậu thêm một chiếc xế khủng khác.

Vài ngày trở lại đây, thông tin về một chàng trai tự bỏ tiền túi tậu xế hộp Lamborghini 13 tỷ ở tuổi 23 đã nhận về sự quan tâm lớn. Được biết, đây là phiên bản Lamborghini Huracan màu trắng duy nhất ở Việt Nam.

Ngay khi thông tin lan truyền, danh tính anh chàng cũng được tìm ra. Đó là Anh Quân (SN 1998, đến từ huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk). 

Hé lộ gia thế thanh niên 23 tuổi tậu Lamborghini 13 tỷ ở Đắk Lắk-1

Dân mạng đồn rằng, có lẽ chàng trai này phải là rich kid, con một đại gia đình đám nào đó nên mới có thể mạnh tay chơi lớn như vậy. Trước những nghi vấn từ netizen, Quân nhanh chóng phủ nhận.

Anh chàng cho hay từng theo học ngành Công nghệ thông tin ở Đà Nẵng. Nhưng cuối cùng, 9X đã quyết định trở về quê hương để phụ giúp bố mẹ trồng sầu riêng.

Hé lộ gia thế thanh niên 23 tuổi tậu Lamborghini 13 tỷ ở Đắk Lắk-2
Hé lộ gia thế thanh niên 23 tuổi tậu Lamborghini 13 tỷ ở Đắk Lắk-3

Chính khoảng thời gian nay, Quân bắt đầu tập tành kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử.

"Số tiền này là do việc kinh doanh sầu riêng cùng nhiều năm tích cóp lao động cật lực của bản thân. Tôi không phải là rich kid hay thiếu gia như mọi người đồn đoán.

Bây giờ, nhiều thanh niên bằng tầm tuổi tôi mà giỏi lắm nên việc chi tiền sắm xe vài tỷ cũng là chuyện thường. Nếu công việc làm ăn thuận lợi theo kế hoạch, sang năm tôi muốn tậu thêm một Ferrari có giá trị tương đương với chiếc xe vừa mua", Quân cho hay.

Hé lộ gia thế thanh niên 23 tuổi tậu Lamborghini 13 tỷ ở Đắk Lắk-4

Tháng 10 năm ngoái, anh chàng này cũng từng tậu một chiếc ô tô có giá bán trên thị trường là 1 tỷ đồng.

Hiện hình ảnh về chiếc siêu xe của chàng trai đến từ Đắk Lắk đang nhận về sự quan tâm lớn trên mạng xã hội.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-the-thanh-nien-vua-tau-sieu-xe-13-ty-o-dak-lak-n-279136.html

Rich Kid siêu xe

Tin tức mới nhất