Rich kid Gen Z bị gạ tình, yêu cầu 'sugar daddy' phải THƠM

Nguyễn Đăng Gia Kỳ đã có màn đáp trả siêu nhây khi bị gạ tình bởi các "ông chủ lớn".

Không biết có phải dịch bệnh rảnh rỗi sinh nông nổi không mà những ngày gần đây, hàng loạt tên tuổi đình đám lên mạng than thở bị gạ tình. Nếu MC Thuý Quỳnh được mời đi tiệc với cát xê 16 nghìn đô (khoảng hơn 300 triệu), hot girl Trâm Anh lại bị một người đàn ông đã có vợ con dùng lời lẽ thô tục gạ gẫm.

Mới đây, rich kid Nguyễn Đăng Gia Kỳ cũng bất ngờ chia sẻ được gạ làm "sugar baby". Chuyện bắt đầu khi trước đó cậu bạn này đã đăng post trêu đùa muốn kiếm "sugar daddy" nhưng thật không ngờ lại có thật.

Rich kid Gen Z bị gạ tình, yêu cầu sugar daddy phải THƠM-1
Gia Kỳ bị gạ tình.

Gia Kỳ cho biết, những người gạ mình toàn là các ông chủ lớn. Đáng chú ý, thay vì tỏ ra hằn học rich kid này còn đưa tiêu chí khi làm "sugar baby". Theo cậu bạn, đó phải là một người cực giàu, hào phóng và đặc biệt là phải thơm.

"Hôm bữa em post kiếm sugar daddy giỡn thôi mà không ngờ có thiệt! Mấy bữa nay có anh vừa giàu vừa ga lăng nhắn hỏi em hoài, toàn chủ công ty xây dựng, bất động sản, CEO... Ấy chà! Không lẽ hôm nay đánh dấu ngày đầu tiên em vào 'nghề' sugar baby?

Nhưng mà standard (tiêu chuẩn) em hơi cao à nha! Giàu nè (Em khoái mấy anh nào mà cầm phong bì nhiều tờ 100$ á), số dư tài khoản đọc không hết để em đọc dùm cho anh nghe mỗi khi cần, hào phóng và đặc biệt là thơm nha", Gia Kỳ chia sẻ.

Rich kid Gen Z bị gạ tình, yêu cầu sugar daddy phải THƠM-2

Chia sẻ mang đậm tính "cà khịa" này của Gia Kỳ lập tức thu hút chú ý. Trước đó, cậu bạn còn bị gửi thư nặc danh vào trang cá nhân, đe doạ tung ảnh nude nếu không trả tiền. Chàng rich kid gen Z sau đó công khai dằn mặt.

"Dạo gần đây em lại nhận được mấy cái xàm lắm mọi người ạ. Họ bảo là em phải đưa tiền cho họ nếu không là họ sẽ tung ảnh nude của em. Thế thì tung hộ em với, sợ mọi người không kịp lấy chậu ra nôn thôi.

Mà này, kính gửi mấy bạn nào chơi hơi bị nhây nha, hăm dọa tống tiền là vi phạm pháp luật Việt Nam đó. Hết vui rồi nha", Gia Kỳ tới công chuyện với kẻ xấu.

Rich kid Gen Z bị gạ tình, yêu cầu sugar daddy phải THƠM-3
Gia Kỳ bị dọa tung ảnh nóng.

Nguyễn Đăng Gia Kỳ (SN 2003) là rich kid được biết đến với những câu chuyện như bỏ 100 triệu chỉ để đi cùng chuyến bay hạng thương gia với Ngọc Trinh, dùng thẻ đen làm thước kẻ trong xe Maybach 11 tỷ, làm CEO từ năm 17 tuổi...

Được biết, sắp tới Gia Kỳ không ở Việt Nam nữa mà sẽ sang Frankfurt (Đức) để theo học ngành Triết học và Tôn giáo học. Sau đó rich kid 2k3 sẽ sang làng Mai (Pháp) để thực hiện ước mơ được xuất gia, tu hành.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rich-kid-gia-ky-bi-ga-tinh-yeu-cau-sugar-daddy-phai-thom-n-273914.html

Nguyễn Đăng Gia Kỳ gạ tình con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao