Cuộc sống sang chảnh chuẩn rich kid của em chồng Đông Nhi tại Úc

Bước vào tuổi 32, Ông Thoại Liên gây chú ý với ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp.

Ngoài được biết đến có cuộc sống hạnh phúc cùng ca sĩ Đông Nhi, Ông Cao Thắng còn gây chú ý khi có cô em gái giỏi giang, xinh đẹp tên Ông Thoại Liên (SN 1989).

Nàng rich kid được mọi người biết đến lần đầu tiên khi tham gia buổi họp fans của anh trai vào năm 2014. Xuất hiện với gương mặt trẻ trung, gu ăn mặc thời thượng, Thoại Liên khi ấy nhận về sự chú ý lớn.

Cuộc sống sang chảnh chuẩn rich kid của em chồng Đông Nhi tại Úc-1

Dù đang sinh sống và làm việc tại Úc nhưng Thoại Liên vẫn nhận về sự quan tâm lớn của cư dân mạng Việt. 

Sinh ra đã ở vạch đích nên cuộc sống của nàng tiểu thư danh giá cũng đa màu sắc. Cô du lịch sang chảnh, sắm vô số đồ hiệu, check-in ở nơi dành cho người lắm của nhiều tiền.

Cuộc sống sang chảnh chuẩn rich kid của em chồng Đông Nhi tại Úc-2
Cuộc sống sang chảnh chuẩn rich kid của em chồng Đông Nhi tại Úc-3
8X khoe cuộc sống thường ngày lên mạng xã hội.

Cuộc sống sang chảnh chuẩn rich kid của em chồng Đông Nhi tại Úc-4
Lần hiếm hoi Thoại Liên khoe ảnh diện bikini.

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên xuất hiện trong các bộ trang phục, phụ kiện đến từ loạt thương hiệu đình đám như Dior, Chanel, Louis Vuitton...

Dù có bước đệm là anh trai nổi tiếng nhưng Thoại Liên không lấn sân sang con đường nghệ thuật. Cô chọn kinh doanh sau khi hoàn thành chương trình học tại Úc.

Cuộc sống sang chảnh chuẩn rich kid của em chồng Đông Nhi tại Úc-5

Mới đây, em chồng Đông Nhi một lần nữa gây chú ý khoe ảnh check-in sang chảnh khi đón chào tuổi mới. Trong hình cô diện trang phục khoe trọn eo thon và đôi chân nuột nà. Có lẽ Thoại Liên tổ chức ngày vui bên bạn bè nên không thể thiếu hoa, bánh kem kèm theo bóng bay.

Bức ảnh lập tức gây bão bởi ai cũng xuýt xoa trước nhan sắc của nàng rich kid ở tuổi 32. Nhiều người cho rằng chính việc giữ tinh thần lạc quan, luôn vui vẻ khiến Thoại Liên "ăn gian" được khá nhiều tuổi so với bạn bè đồng trang lứa.

Cuộc sống sang chảnh chuẩn rich kid của em chồng Đông Nhi tại Úc-6

Dù có cuộc sống vạn người ao ước nhưng Thoại Liên rất ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm. Trong một lần hiếm hoi, cô nàng nói về việc yêu đương: "Trong tình yêu không nên có sự áp đặt, ép buộc. Nó chỉ thực sự xuất hiện và có thể tồn tại vĩnh cửu khi cả hai tâm hồn đồng điệu cùng cảm nhận những điều trên.

Tôi là một người chẳng dễ dàng rung động nhưng tôi vẫn tin vào những điều trên".

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-ngang-nhan-sac-hack-tuoi-cua-ong-thoai-lien-o-tuoi-32-n-274616.html

Rich Kid Ông Cao Thắng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao