Clip: Giả vờ bệnh tật, thanh niên 'tranh thủ' móc iPhone nhanh như chớp

Khi thấy nữ nhân viên bận quay đi, thanh niên lập tức vòng qua cửa kính, nhanh tay "chôm" ngay chiếc điện thoại để trong tủ rồi bỏ đi.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh pha trộm điện thoại của nam thanh niên tại hiệu thuốc khiến cư dân mạng không khỏi sửng sốt. 

Sự việc được camera an ninh ghi lại. Theo đoạn clip, một nam thanh niên bịt khẩu trang kín mít, đội mũ bảo hiểm giả vờ nói chuyện, kể bệnh với nhân viên. Sau khi mua được túi thuốc, người này tiếp tục chờ nhân viên lấy thêm loại khác. 

Khi thấy nữ nhân viên không để ý, thanh niên lập tức vòng qua lớp cửa kính, nhanh tay "chôm" chiếc điện thoại trong tủ. Lấy xong, hắn bỏ chạy ra phía đồng đội đang chờ sẵn bên ngoài đường tẩu thoát. 

 
Sự việc được camera tại hiệu thuốc ghi lại

Hai tên trộm tinh vi khi cố tỏ ra bình tĩnh để người dân xung quanh không nghi ngờ. Về phía nhân viên hiệu thuốc, khi quay ra đưa thuốc thấy khách bỏ đi, cô gái vẫn không tỏ ra nghi ngờ. Cô cũng không hề biết chiếc điện thoại để trong ngăn tủ đã "bốc hơi". 

Đoạn clip được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. "Có vẻ như tên trộm bất chợt nảy sinh lòng tham khi phát hiện chiếc điện thoại để hớ hênh trong tủ kính. Cú vòng tay rất chuẩn và tốc độ", một cư dân mạng nhận xét.

H.T 
Theo Vietnamnet


trộm cắp tài sản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao