Thất nghiệp hết tiền, xui bạn gái hẹn người yêu cũ ra hàn huyên rồi cướp tài sản

Đến nơi hẹn, họ Châu lột đồ, dùng dây thừng buộc anh Lưu vào cây rồi cầm hết quần áo, điện thoại và tiền mặt của anh Lưu bỏ chạy.

Mới đây, Công an thành phố Giang Sơn, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vừa tiếp nhận một vụ cướp tài sản, nạn nhân là người đàn ông tên Lưu. Đặc biệt, lúc đến báo án, anh Lưu đang khỏa thân và nói mình bị bạn gái cũ lột sạch đồ.

Trước đó, anh Lưu nhận được tin nhắn từ cô người yêu cũ họ Châu (31 tuổi, người tỉnh Quý Châu) với nội dung: "Anh ngủ chưa, nhớ anh rồi! Hay chúng ta ra ngoài gặp mặt, lên núi hàn huyên".

Mặc dù chia tay đã lâu nhưng anh Lưu vẫn còn tình cảm. Thấy người cũ có vẻ lưu luyến nghĩ sẽ được "miếng hời" nên anh này đồng ý đến điểm hẹn.

Đến nơi, chị Châu tỏ ra vô cùng gấp gáp, kéo anh Lưu ngồi xuống rồi chủ động lột hết quần áo của anh Lưu. Đinh ninh mình sắp được "lên tiên", anh Lưu ngồi yên chờ đợi.

Bất ngờ, họ Châu dùng dây thừng buộc anh ta vào gốc cây rồi cầm hết quần áo, điện thoại và 1 vạn NDT (khoảng 35 triệu đồng) tiền mặt của anh Lưu rồi bỏ chạy, "vứt" anh ta ở lại. 

Sau đó, anh này loay hoay tìm cách tháo dây thừng rồi đến đồn công an báo án. 

Thất nghiệp hết tiền, xui bạn gái hẹn người yêu cũ ra hàn huyên rồi cướp tài sản-1
Đối tượng họ Châu tại cơ quan điều tra

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng vào cuộc truy tìm và bắt giữ chị Lưu cùng bạn trai mới trong một căn nhà tại tỉnh Quý Châu. 

Tại cơ quan điều tra, cả 2 thừa nhận hành vi phạm tội. Theo lời khai, do thời gian gần đây, anh Dương (bạn trai hiện tại của họ Châu) bị công ty đuổi việc, lâm vào cảnh túng thiếu nên anh ta lên kế hoạch xui chị Lưu hẹn bạn trai cũ ra ngoài rồi cướp tài sản.

Theo Sina News đưa tin, họ Châu xuất thân trong một ngôi làng nghèo, mong muốn được đổi đời nên năm 18 tuổi, chị ta đồng ý lấy người đàn ông giàu có ở thành phố Giang Sơn, tỉnh Chiết Giang. Họ Châu với chồng đã có chung 1 đứa con nhưng người chồng tính ngang ngược, hay đánh đập vợ nên chị ta để lại con cho chồng nuôi rồi bỏ trốn. 

Một thời gian sau, chị ta gặp anh Lưu. Qua lại không lâu, chị ta thấy anh Lưu có tính cách giống hệt chồng cũ nên đòi chia tay. Sau đó, đối tượng gặp và quen anh Dương, vì là cùng quê nên cả 2 dễ dàng thông cảm và nhanh chóng trở nên gắn bó.

Theo lời khai của họ Châu, anh Dương rất tốt với chị ta, không chỉ sẵn sàng đưa tiền cho tiêu mà còn luôn bảo vệ, yêu thương chứ không giống hai người đàn ông trước.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-thanh-nien-xui-ban-gai-cuop-tai-san-cua-nguoi-yeu-cu-n-236528.html

cướp tài sản người yêu cũ

Tin tức mới nhất