Giải mã chuyện tình yêu hôn nhân của 12 con giáp

Tử vi học nói gì về con đường nhân duyên của 12 con giáp?

Tử vi học dự đoán con đường tình duyên của 12 con giáp có những thăng trầm và phúc khí khác nhau. Người được chồng hết mực yêu thương che chở, người phải gồng gánh nhiều nỗi niềm vượt qua trắc trở để tìm thấy hạnh phúc đích thực.

Nên yêu ai, lấy người như nào để được nảy nở phúc khí dài lâu? Tử vi học sẽ trả lời câu hỏi đó bằng những giải mã về chuyện tình yêu hôn nhân của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Phụ nữ tuổi Tý đa phần thông minh, xinh đẹp, lại được tạo hoá phú cho sự nhanh nhẹn, tháo vát trong công việc lẫn tình cảm. Phụ nữ tuổi Tý là người có gu thưởng thức, biết cách tiêu tiền và cũng biết cách kiếm ra tiền.

Giải mã chuyện tình yêu hôn nhân của 12 con giáp-1

Trong hôn nhân, phụ nữ tuổi Tý rất coi trọng hình thức. Họ để ý đến cách thể hiện của đối phương và tạo cho hôn nhân của mình phong cách riêng. Họ cũng rất biết cách chiều người ấy nên gia đạo yên ấm, thuận hòa. Vừa vun vén cho hôn nhân, đồng thời phụ nữ tuổi Tý cũng truy cầu tự do, bình đẳng trong mối quan hệ.

Tuổi Tý ở bên cạnh tuổi Thìn, Sửu, Thân, Hợi sẽ mang lại nhiều niềm vui và hạnh phúc tốt đẹp.

Tuổi Sửu

Trong tình yêu và hôn nhân, phụ nữ tuổi Sửu thường thận trọng, dè dặt. Trong số 12 con giáp, phụ nữ tuổi Sửu là một trong số ít có thiên phú nhẫn nhịn, hy sinh và biết cách chăm sóc chồng con. Phụ nữ tuổi Sửu chẳng mấy khi sống cho mình, họ thường vun vén hết mọi thứ cho gia đình, chồng con.

Trong tình yêu, phụ nữ tuổi Sửu không quá ưa sự lãng mạn hay những câu nói đậm chất ngôn tình ướt át. Bản thân họ không thích ồn ào vồ vập bởi sự ôn tồn, thận trọng, chín chắn thường được lòng phụ nữ tuổi Sửu hơn.

Phụ nữ tuổi Sửu có đức tin rõ rệt, nặng lòng với những điều mình tin tưởng. Ở bên người tuổi Tỵ, Dậu, Tý, Thân, Sửu họ sẽ tìm được tiếng nói chung, gặp được kết cục tốt đẹp mỹ mãn.

Tuổi Dần

Phụ nữ tuổi Dần rất cá tính và mạnh dạn trong cả tình yêu lẫn hôn nhân. Là con giáp có sự nhạy cảm, đam mê mãnh liệt, sự cá tính của nàng tuổi Dần khiến bất cứ người đàn ông nào cần dè chừng.

Không chỉ ngồi đợi tình yêu đến, phụ nữ tuổi Dần sẵn sàng chủ động đi tìm tình yêu lý tưởng của mình. Phụ nữ tuổi Dần, vừa đảm đang trong công việc, vừa lãng mạn trong hôn nhân, được chồng yêu thương, chiều chuộng.

Tuổi Dần lý tưởng nhất là khi kết hợp với tuổi Ngọ hoặc tuổi Thìn, Tuất sẽ mang tới hạnh phúc viên mãn, đủ đầy.

Tuổi Mão

Phụ nữ tuổi Mão trong tình yêu rất lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng lặng lẽ đắm chìm. Phụ nữ tuổi này yêu cái đẹp, thích thưởng thức hương vị tình yêu trong trẻo và đẹp đẽ. Trong hôn nhân, phụ nữ tuổi Mão cũng thể hiện được địa vị và tài năng của mình khi mang lại được cho chồng nguồn phúc khí dồi dào.

Giải mã chuyện tình yêu hôn nhân của 12 con giáp-2

Tuổi Mão ở bên cạnh tuổi Hợi, Mùi sẽ có nhiều điều êm ấm, hạnh phúc. Nhưng dù kết thân với tuổi nào, để hạnh phúc được trọn vẹn, tuổi Mão cần dung hòa, nhường nhịn và cố gắng nỗ lực vun đắp thì hạnh phúc dài lâu.

Tuổi Thìn

Con đường nhân duyên của phụ nữ tuổi Thìn thường 'ngày lắm mối, tối nằm không'. Bản thân họ có duyên ngầm nên thu hút được nhiều đối tượng, đồng thời tính nữ nhu hòa, mềm mại, biết lắng nghe, dịu dàng của họ dễ dàng chinh phục đấng mày râu. Trong tình yêu và hôn nhân, phụ nữ tuổi Thìn luôn có bản lĩnh đồng cam cộng khổ, vượt qua sóng gió cùng với bạn đời của mình.

Tuổi Thìn dễ bị 'ma lực' của người tuổi Thân thu hút, và kết hợp với tuổi Thân cũng giúp tình yêu đơm hoa kết trái, nảy nở phúc khí dài lâu. Ngoài ra, kết đôi với tuổi Tý, Dậu cũng có hạnh phúc mỹ mãn.

Tuổi Tỵ

Phụ nữ tuổi Tỵ mang vẻ đẹp duyên dáng, kiêu sa và thường rất 'hút' đối phương bằng những nét độc đáo của chính mình. Vẻ ngoài thờ ơ, nhàn nhãn nhưng bên trong nội tâm, tình yêu của họ bùng cháy những ngọn lửa mạnh mẽ.

Phần lớn phụ nữ tuổi Tỵ hiền lành, chân thật. Họ luôn mong muốn tìm được một tình yêu bền chặt, nồng nàn bên nhau qua năm tháng. Duyên ngầm của phụ nữ tuổi Tỵ có thể khiến bất cứ chàng trai nào điêu đứng, sự hấp dẫn âm thầm, kín đáo khiến đàn ông luôn muốn che chở và bảo vệ họ.

Kết hợp với người tuổi Dậu, Sửu, tuổi Tỵ sẽ gặp được nhiều niềm vui và may mắn. Càng hợp tuổi, hợp mệnh, tuổi Tỵ càng được hưởng sung sướng và an nhàn. Nhưng dù vậy, cũng không thể thiếu được nỗ lực và sự săn sóc.

Tuổi Ngọ

Phụ nữ tuổi Ngọ luôn sống trong hiện thực, dù tình yêu hay hôn nhân. Phụ nữ tuổi Ngọ không chỉ vẹn tròn chuyện gia đình, nữ công gia chánh, họ còn thể hiện được giá trị bản thân qua nhiều quan điểm sống và nỗ lực xây dựng sự nghiệp cùng chồng.

Sự độc đáo và tài năng của tuổi Ngọ, dù kết hôn xong thì vẫn có nhiều người ngưỡng mộ, theo đuổi.

Giải mã chuyện tình yêu hôn nhân của 12 con giáp-3

Ở bên người tuổi Dần là sự hạnh phúc phồn vinh nhất của tuổi Ngọ. Ngoài ra, tuổi Tuất, Mùi, Ngọ đồng niên cũng mang lại nhiều niềm vui và thịnh vượng khi ở bên nhau.

Tuổi Mùi

Phụ nữ tuổi Mùi chịu thương, chịu khó, biết vun vén cho gia đình và sát cánh bên chồng con mọi lúc mọi nơi. Sống thực tế và cũng biết cân đối các khoản chi tiêu trong gia đình, phụ nữ tuổi Mùi thuộc vào vận số tần tảo lo toan cho gia đình.

Chăm sóc chồng con hết mực nhưng họ cũng đòi hỏi được sự tôn trọng và chí hướng đồng lòng.

Tuổi Mùi ở bên người tuổi Hợi, Mão, Ngọ sẽ có nhiều thịnh vượng, phúc khí và giàu có. Ngoài ra, tuổi Mùi se duyên với tuổi Thân cũng có nhiều may mắn.

Tuổi Thân

Phần lớn phụ nữ tuổi Thân không thích mai mối hoặc người lớn áp đặt nhân duyên cho mình. Họ thích tự tìm hiểu yêu đương và lựa chọn người bạn đời của mình.

Vẻ đẹp tự nhiên, vui tươi của tuổi Thân thường hấp dẫn người khác phái. Nét đẹp duyên dáng, linh hoạt của họ khiến vận đào hoa của mình khá mạnh và thường dễ mắc vào nhiều mối quan hệ tình yêu. Phụ nữ tuổi Thân là người vợ đảm đang, ngoài xã hội cũng có năng lực giao thiệp tốt.

Nhờ vào sự thông minh và trí tuệ uyên bác của mình, tuổi Thân rất dễ nhìn ra được ưu nhược điểm của đối phương. Đối với họ tình yêu cần sự lãng mạn, bùng cháy nhưng cũng cần thâm tình, thuỷ chung. Sự nhàm chán, vô vị sẽ khó để giữ chân một nàng tuổi Thân cá tính.

Phụ nữ tuổi Thân ở bên cạnh tuổi Tý sẽ được che chở và yêu thương. Ngoài ra, tuổi Sửu, Mão, Thìn cũng là một lựa chọn tốt đẹp.

Tuổi Dậu

Phụ nữ tuổi Dậu luôn mang dáng vẻ nhanh nhẹn, hoạt bát, biết tiến biết lùi đúng thời điểm. Họ có thể chủ động kiếm tìm tình yêu, cũng có thể giữ vững sự im lặng khi cần thiết.

Trên thực tế, phụ nữ tuổi Dậu rất đảm đang với việc chăm sóc gia đình. Sự bình đẳng trong tình yêu hôn nhân được phụ nữ tuổi Dậu đề cao.

Tuy trên đường đời họ không tránh khỏi những trắc trở, khó khăn về tình cảm nhưng nhờ sự năng động, hoạt bát của mình giúp bản thân luôn nắm được thế chủ động.

Tuổi Tuất

Phụ nữ tuổi Tuất rất nhạy bén trong tình cảm và họ cũng thể hiện tính cách bộc trực của mình trong các mối quan hệ. Song đa phần, tuổi Tuất sống bằng thế giới nội tâm, ít khi họ thể hiện ra bên ngoài để người khác thấu hiểu. Đây là nhược điểm dễ khiến họ bị hiểu lầm trong tình cảm. Nhưng vốn dĩ tuổi Tuất là mẫu người trung thực, thẳng thắn, có chí khí với bạn bè, được nhiều người yêu quý và tôn trọng.

Trong tình yêu và hôn nhân, phụ nữ tuổi Tuất luôn muốn xây dựng một mối quan hệ ấm áp, đầy tin tưởng cho đối phương. Hết mình trân trọng và quan tâm chăm sóc người ấy là tôn chỉ sống của phụ nữ tuổi Tuất trong tình yêu.

Kết duyên với tuổi Dần, Ngọ sẽ giúp cuộc sống của người tuổi Tuất nhiều thuận lợi, may mắn.

Tuổi Hợi

Giải mã chuyện tình yêu hôn nhân của 12 con giáp-4

Một khi đã rơi vào lưới tình, khó ai có thể ngăn dòng cảm xúc của phụ nữ tuổi Hợi. Phụ nữ tuổi Hợi hiền lành, nhu mì, đặt hết tâm ý vào người mình yêu. Phụ nữ tuổi này cũng dễ bị ảnh hưởng bởi cuộc sống vật chất và lo nghĩ về nhiều vấn đề trong đời sống.

Tuổi Hợi song hành cùng tuổi Mão, Hợi, Sửu, Thìn, Tuất cũng được nhau may mắn, phúc lộc song toàn.

(Thông tin mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/giai-ma-chuyen-tinh-yeu-hon-nhan-cua-12-con-giap-nguoi-duoc-tao-hoa-phu-cho-gia-dao-yen-am-thuan-hoa-nguoi-la-nguon-phuc-khi-doi-dao-cho-chong-con.html

tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất