Vì sao Văn Hậu chỉ đá 11 phút nhưng là nỗi ác mộng của tuyển Indonesia?

Được tung vào những phút cuối trận đấu nhưng độ phủ sóng của Đoàn Văn Hậu cực lớn.

Kết thúc trận đấu với tuyển Indonesia, tuyển Việt Nam đã ẵm trọn 3 điểm khi có 4 bàn thắng vào lưới đối thủ. Các chân sút ghi bàn gồm Nguyễn Tiến Linh (phút 51), Quang Hải (phút 61), Công Phượng (phút 67), Văn Thanh (phút 72).

Vì sao Văn Hậu chỉ đá 11 phút nhưng là nỗi ác mộng của tuyển Indonesia?-1

Dù không có mặt trong đội hình ra quân chính thức, phải đến phút 79 mới được tung vào sân nhưng Văn Hậu lại có sức hút không hề nhỏ. Cụ thể, ngoài ngoại hình vạm vỡ, gương mặt chuẩn soái ca,... tên của anh còn lọt top 2 tìm kiếm trên Google.

Vì sao Văn Hậu chỉ đá 11 phút nhưng là nỗi ác mộng của tuyển Indonesia?-2

Ra sân chỉ có ít phút nhưng Văn Hậu chính là nỗi ám ảnh của các tuyển thủ và người hâm mộ Indonesia. Bởi tại SEA Games 2019, chân sút gốc Thái Bình từng phạm lỗi khiến Evan Dimas dính chân thương, kéo theo trận thua của U22 Indonesia trước đội tuyển Việt Nam.

Vì sao Văn Hậu chỉ đá 11 phút nhưng là nỗi ác mộng của tuyển Indonesia?-3

Khi đó, truyền thông xứ vạn đảo gọi Đoàn Văn Hậu là "nỗi ác mộng", "bóng ma đáng sợ của bóng đá Indonesia". 

Tại thời điểm bị phạm lỗi cách đây 2 năm, Evan Dimas trả lời truyền thông rằng cả anh và Văn Hậu đều muốn giành chiến thắng. Và họ cũng sẽ chấp nhận cả câu chuyện "bóng đá không thể tránh va chạm".

Vì sao Văn Hậu chỉ đá 11 phút nhưng là nỗi ác mộng của tuyển Indonesia?-4
Ảnh: Nhịp sống Việt.

"Chúng tôi vui vì chơi tốt, có điểm nhưng toàn đội không hài lòng, cuộc chơi chưa kết thúc. Trận tới khi gặp Việt Nam, chúng tôi sẽ còn chơi tốt hơn nữa", Evan Dimas tự tin.

Vì sao Văn Hậu chỉ đá 11 phút nhưng là nỗi ác mộng của tuyển Indonesia?-5

Trong một diễn biến khác, ngay trước khi trận đấu diễn ra, rất nhiều cổ động viên đội bạn đã tràn vào Instagram của chàng cầu thủ trẻ, để lại vô số bình luận mỉa mai, công kích. Vì để tránh sự việc bị đẩy đi quá xa, Văn Hậu đã khóa bình luận công khai.

Về phần cổ động viên Việt, ở bức ảnh mới nhất của Văn Hậu, dù biết anh đang bị công kích nhưng họ vẫn tỏ ra rất văn minh. Người hâm mộ chỉ để lại lời chúc Văn Hậu và đồng đội thi đấu thật tốt.

Vì sao Văn Hậu chỉ đá 11 phút nhưng là nỗi ác mộng của tuyển Indonesia?-6
Fans Indonesia tràn vào trang cá nhân của Văn Hậu để công kích.

Sau trận đấu đêm qua, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 3 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu thứ 2 gặp Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Trận đối đầu sẽ diễn ra vào 23h45 phút ngày 11/6 tới đây.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giai-ma-ly-do-doan-van-hau-la-ac-mong-cua-indonesai-n-264797.html

Đoàn Văn Hậu World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất