Giải vàng siêu mẫu Minh Trung khổ luyện xoạc chân cho Bước nhảy hoàn vũ

(2Sao) - Cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016 hứa hẹn nhiều bất ngờ đến từ nhiều nhân tố bí ẩn và rất nặng ký.

Từng đạt giải nhất Siêu mẫu Việt Nam 2013 cho hạng mục siêu mẫu Nam nhưng chàng trai Vũng Tàu Minh Trung lại không chọn catwalk làm sự nghiệp chính mà anh chọn sự nghiệp ca hát là hướng đi trong nghệ thuật. Được biết, Minh Trung cũng là một trong những thí sinh nổi bật tại Cặp Đôi Hoàn Hảo 2014 cùng với ca sĩ Minh Thư nhận được sự ủng hộ của nhiều fan hâm mộ.


Sở hữu chiều cao chuẩn, khuôn mặt điển trai kiểu Hàn Quốc cùng nhiều tài năng, chàng trai đa tài này hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới. Hơn một năm qua dường như anh không xuất hiện bất cứ sự kiện nào và bây giờ khán giả lại thấy anh xuất hiện tại Bước nhảy Hoàn Vũ với tư cách là một trong những thí sinh nam của cuộc thi năm nay.

Anh cho biết thời gian qua kể từ khi tham gia Cặp Đôi Hoàn Hảo anh dường như không tham gia bất cứ sự kiện nào của làng giải trí mà tập trung tập luyện cho sự nghiệp ca hát sắp tới. Sau khi Bước Nhảy Hoàn Vũ kết thúc anh sẽ giành thời gian chính ra mắt sản phẩm âm nhạc của mình. Hiện tại, Minh Trung cùng bạn nhảy đang tích cực tập luyện cho Bước Nhảy Hoàn Vũ 2016 với hy vọng giành thứ hạng cao của cuộc thi đầy khốc liệt này.



Diễm Trinh

Ảnh: Minh Hòa
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao