Không chỉ là chủ nhân khối tài sản kếch xù, chồng Lan Khuê còn sở hữu body 'vạn người mê' sau khi giảm 13kg

Điển trai, lãng mạn, chủ nhân khối tài sản mơ ước... bảo sao Lan Khuê không "đổ cái rầm" cho được trước phó chủ tịch John Tuấn Nguyễn.

John Tuấn Nguyễn - chồng Lan Khuê sinh năm 1987 trong gia đình giàu có. Bà nội John Tuấn Nguyễn chính là nữ doanh nhân Tư Hường. Anh là cháu trai của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn, chồng á hậu Dương Trương Thiên Lý. Ông xã Lan Khuê hiện là chủ một resort lớn ở Nha Trang, quản lý chuỗi lounge và kiêm luôn vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang.

Không chỉ là chủ nhân khối tài sản kếch xù, chồng Lan Khuê còn sở hữu body vạn người mê sau khi giảm 13kg-1

Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ khi là chủ nhân khối tài sản khủng, tên tuổi có tầm ảnh hưởng trong giới showbiz mà Tuấn John còn khiến nhiều người xuýt xoa trước body 6 múi cực kì săn chắc.

Không chỉ là chủ nhân khối tài sản kếch xù, chồng Lan Khuê còn sở hữu body vạn người mê sau khi giảm 13kg-2Không chỉ là chủ nhân khối tài sản kếch xù, chồng Lan Khuê còn sở hữu body vạn người mê sau khi giảm 13kg-3

Mới đây, trên các diễn đàn chia sẻ rầm rộ bức hình John Tuấn Nguyễn tưng bừng ăn mừng chiến thắng bóng đá Việt Nam. Điều khiến khán giả chú ý không chỉ ở tinh thần cổ vũ bóng đá nước nhà mà chính là thân hình vạm vỡ của Phó chủ tịch.

Tuy nhiên, để sở hữu thân hình không chút mỡ thừa như hiện tại, hôn phu của Lan Khuê cũng từng có thời nặng nề đạt mức 93kg. Cư dân mạng nhanh chóng "đào mộ" loạt ảnh lúc béo của Tuấn John để so sánh. Nhờ chăm chỉ tập gym và chế độ ăn uống hợp lý mà bây giờ anh sở hữu body "vạn người mê" sau khi giảm 13 kg.

Điển trai, lãng mạn, chủ nhân khối tài sản mơ ước, gia thế khủng... bảo sao Lan Khuê không "đổ cái rầm" cho được trước vị doanh nhân thành đạt.

Không chỉ là chủ nhân khối tài sản kếch xù, chồng Lan Khuê còn sở hữu body vạn người mê sau khi giảm 13kg-4

Không chỉ là chủ nhân khối tài sản kếch xù, chồng Lan Khuê còn sở hữu body vạn người mê sau khi giảm 13kg-5
Hình ảnh trước và sau khi giảm 13 kg của Tuấn John.

Không chỉ là chủ nhân khối tài sản kếch xù, chồng Lan Khuê còn sở hữu body vạn người mê sau khi giảm 13kg-6Không chỉ là chủ nhân khối tài sản kếch xù, chồng Lan Khuê còn sở hữu body vạn người mê sau khi giảm 13kg-7Không chỉ là chủ nhân khối tài sản kếch xù, chồng Lan Khuê còn sở hữu body vạn người mê sau khi giảm 13kg-8Không chỉ là chủ nhân khối tài sản kếch xù, chồng Lan Khuê còn sở hữu body vạn người mê sau khi giảm 13kg-9
Vẻ điển trai trong những bộ trang phục lịch lãm hiện tại của chồng Lan Khuê.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giam-13kg-john-tuan-co-body-van-nguoi-me-ngoai-tai-san-khung-n-166188.html

john tuấn nguyễn Lan Khuê

Tin tức mới nhất