Giảm 15kg, Phan Như Thảo thành 'mẫu xịn' của chồng

Không chỉ lấy lại được vóc dáng thon thả mà những đường nét trên gương mặt bà xã đại gia Đức An cũng xinh đẹp, thanh thoát hơn.

Trên trang Facebook cá nhân, Phan Như Thảo đã đăng tải một bức ảnh mới khoe nhan sắc hiện tại của mình. Vẻ ngoài rạng rỡ, sắc vóc thon thả sau khi giảm cân của cựu người mẫu nhận được nhiều lời khen ngợi. Có thể thấy hiện tại, Phan Như Thảo sở hữu vòng eo "con kiến", ngoại hình nuột nà và gương mặt cực xinh đẹp.

Giảm 15kg, Phan Như Thảo thành mẫu xịn của chồng-1

Đáng nói, người đẹp còn bật mí ông xã hơn 26 tuổi chính là "phó nháy". Cựu người mẫu hạnh phúc chia sẻ: "Đúng là chỉ có chồng mới nhìn ra được sự dịu dàng của em, anh yêu ạ".

Giảm 15kg, Phan Như Thảo thành mẫu xịn của chồng-2
Sau khi giảm cân thành công, Phan Như Thảo trở thành một người mẫu "xịn" của chồng khi không chỉ lấy lại được vóc dáng thon thả mà những đường nét trên gương mặt cũng xinh đẹp, thanh thoát hơn. Dù là người thành đạt và bận rộn nhưng ông xã đại gia của cô luôn cưng chiều vợ.
Giảm 15kg, Phan Như Thảo thành mẫu xịn của chồng-3
Sau khi trở thành vợ của đại gia Đức An và sinh một cô con gái, cuộc sống của Phan Như Thảo trở nên viên mãn hẳn. Cựu người mẫu được ông xã cung phụng như bà hoàng, chăm sóc từ những thứ nhỏ nhất.
Giảm 15kg, Phan Như Thảo thành mẫu xịn của chồng-4
Đại gia Đức An luôn đồng hành cùng vợ từ đời sống đến các sự kiện giải trí.
Giảm 15kg, Phan Như Thảo thành mẫu xịn của chồng-5
Vì được ông xã hết mực cưng chiều, thích vợ đầy đặn nên anh thường xuyên vào bếp nấu những món ăn ngon theo sở thích của cô khiến Phan Như Thảo từng tăng cân nhanh chóng.

Trước đó, người đẹp gây chú ý khi đăng status dài chia sẻ quá trình cũng như bí quyết giảm 15kg. Cô khẳng định điều quan trọng nhất của giảm cân là nhịn ăn và tập thể thao. Cựu mẫu cắt toàn bộ đồ ăn chứa tinh bột, nhịn đường, tất cả những lại trái cây ngọt và cả chất béo, dầu mỡ, bơ, phô mai, thịt có mỡ và không mỡ...

Thay vào đó, Phan Như Thảo chỉ ăn yến mạch nấu nước lã thật loãng cho buổi sáng, nhịn buổi trưa và buổi tối sẽ ăn rau xanh, củ quả luộc hoặc ăn đậu hũ trắng. Ông xã Đức An cũng phải nhịn theo vợ, kết quả giảm 8kg.

Giảm 15kg, Phan Như Thảo thành mẫu xịn của chồng-6Giảm 15kg, Phan Như Thảo thành mẫu xịn của chồng-7
Nguyên văn chia sẻ của Phan Như Thảo.

Giảm 15kg, Phan Như Thảo thành mẫu xịn của chồng-8Giảm 15kg, Phan Như Thảo thành mẫu xịn của chồng-9
Vẻ ngoài xinh đẹp của Phan Như Thảo sau khi "đánh bay" 15kg.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giam-15kg-phan-nhu-thao-thanh-mau-xin-cua-chong-n-311322.html

giảm cân Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất