Giám đốc Bệnh viện C Thái Nguyên chết khi cửa phòng làm việc vẫn khóa trái

Đến giờ họp giao ban nhưng không thấy giám đốc đâu, mọi người gọi điện và đi tìm thì phát hiện ông Soạn đã tử vong trong phòng làm việc.

Theo bác sĩ Thập – Bệnh viện C Thái Nguyên, tối ngày 20/8 là ngày trực của bác sĩ Soạn. Sáng thứ 2, như thường lệ, bệnh viện có buổi giao ban đầu tuần dưới sự chủ trì của Giám đốc Đào Văn Soạn.

Tuy nhiên, đến giờ giao ban, các y bác sĩ bệnh viện chờ mãi không thấy ông Soạn xuất hiện. Nhiều nhân viên sốt ruột đã gọi điện  thì chỉ thấy điện thoại đổ chuông mà không thấy ông nghe máy. 

Giám đốc Bệnh viện C Thái Nguyên chết khi cửa phòng làm việc vẫn khóa trái-1
Ông Đào Văn Soạn - Giám đốc Bệnh viện C Thái Nguyên

Ngay sau khi nhận được thông tin từ phía Bệnh viện C Thái Nguyên, lực lượng Công an TP Sông Công đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, thời điểm phát hiện ông Soạn tử vong trên giường của phòng làm việc, cửa phòng của ông này khóa trái.  Chiều cùng ngày, ông Đoàn Văn Hùng, Phó giám đốc Bệnh viện C Thái Nguyên cũng cho hay theo kết quả sơ bộ ban đầu, nguyên nhân dẫn tới cái chết của ông Đào Văn Soạn là do đột quỵ.

Ông Soạn tử vong vào đêm 20/8. Sau đó, gia đình ông Soạn cũng có đơn từ chối giám định pháp y vì cho rằng Giám đốc Bệnh viện C Thái Nguyên tử vong do vấn đề bệnh lý.

N.L
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giam-doc-benh-vien-thai-nguyen-chet-khi-cua-phong-lam-viec-van-khoa-trai-n-130956.html

tử vong bất thường tin tức

Tin tức mới nhất