Giận 'đỏ người' bát mì cay tại khu du lịch, tên sang chảnh, giá cao nhưng sự thật là điều đáng buồn nhất

Đồ ăn ở các cửa hàng dịch vụ nằm trong khu du lịch luôn có giá cao nhưng giá trị thực sự thì nhiều nơi lại làm cho khách phải ngán ngẩm, một đi không trở lại.

Đi du lịch nếu không chuẩn bị trước lịch trình, nơi ăn, chỗ ở nhiều người sẽ không biết đến đâu để nghỉ chân và đành phải chọn bừa một quán theo cảm tính để "vừa lòng" dạ dày sau thời gian di chuyển mệt nhoài.

Mới đây một thành viên mạng xã hội cũng vậy, chỉ vì nghe tên món ăn sang chảnh mà ghé vào quán gọi món, nhưng khi đồ ăn được bày lên bàn thì thực sự "cạn lời".

Giận đỏ người bát mì cay tại khu du lịch, tên sang chảnh, giá cao nhưng sự thật là điều đáng buồn nhất-1
Bát mì cay tưởng như sẽ giống món ăn nổi tiếng một thời tại Việt Nam ai ngờ lại là đây.

Cô gái vào cửa hàng gọi một bát mì cay, tưởng sau chuyến đi chơi sẽ làm ấm dạ dày bằng món ăn mì cay 7 cấp độ vang danh của Hàn Quốc và đã gây bão tại Việt Nam một thời. 

Ấy vậy khi bát mì có giá 40.000 đồng thực ra chỉ là bát mì tôm bình thường kèm theo 2 miếng giò và một con tôm. Hụt hẫng vì món ăn không như mơ cô gái sau đó đã chia sẻ lên mạng xã hội cảnh tỉnh mọi người khi đi ăn đồ trong cửa hàng dịch vụ ở một địa điểm du lịch tại TP. HCM.

Để lại phía dưới bài viết, nhiều người bày tỏ rằng bát mì tôm có giá 40.000 đồng như này thì thực sự là "giận đỏ người", khuyên cô gái lần sau hãy chuẩn bị đồ ăn khi đi chơi hoặc tham khảo những cửa hàng được nhiều người đi du lịch trước đó đánh giá cao, để không rơi vào cảnh mất nhiều tiền nhưng ăn xong thì bụng vẫn đói meo.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/gian-do-nguoi-voi-bat-mi-cay-tai-khu-du-lich-ten-thi-rat-sang-chanh-gia-cao-nhung-su-that-lai-la-dieu-dang-buon-nhat-2220202862112900.htm

du khách Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao