Giận người yêu, cô gái làm liều cởi phăng nội y giữa phố, lộ nguyên vòng 1

Không biết vì lý do gì mà cô gái lại giận người yêu đến mức áo của mình cũng cởi ra để lộ cả vòng 1 như vậy.

Trong tình yêu, giận hờn là chuyện bình thường thế nhưng có những người giận quá mất khôn. Có người hành động lộ liễu, chửi bới, lăn xả thậm chí khóc lóc vật vã, nằm giữa đường.

Cũng có những người không làm chủ được hành động mà đã cởi cả quần áo của mình trước mặt người yêu. Cô gái dưới đây là một ví dụ. 

Câu chuyện xảy ra tại Hồng Kông, cộng đồng mạng vô cùng sốc trước hình ảnh cô gái cố tình cởi phăng chiếc áo của mình, để lộ nguyên vòng 1. Chàng trai vì quá lúng đã cố gắng mặc áo lại cho bạn gái nhưng cô gái vẫn không chịu để yên cho người yêu làm.

Giận người yêu, cô gái làm liều cởi phăng nội y giữa phố, lộ nguyên vòng 1-1Giận người yêu, cô gái làm liều cởi phăng nội y giữa phố, lộ nguyên vòng 1-2Giận người yêu, cô gái làm liều cởi phăng nội y giữa phố, lộ nguyên vòng 1-3
Nhiều người ban đầu không biết vì sao cô gái hành động liều lĩnh như vậy 

Được biết, nguyên nhân của chuyện này là do cô gái quá say rượu và đang giận người yêu. Lúc có hơi men trong người, con người thường không thể nào hành động tỉnh táo được. Vừa giận vừa say có lẽ là nguyên nhân khiến cô gái này dám làm liều như vậy ngay ở giữa đường.

Giận người yêu, cô gái làm liều cởi phăng nội y giữa phố, lộ nguyên vòng 1-4Giận người yêu, cô gái làm liều cởi phăng nội y giữa phố, lộ nguyên vòng 1-5Giận người yêu, cô gái làm liều cởi phăng nội y giữa phố, lộ nguyên vòng 1-6Giận người yêu, cô gái làm liều cởi phăng nội y giữa phố, lộ nguyên vòng 1-7Giận người yêu, cô gái làm liều cởi phăng nội y giữa phố, lộ nguyên vòng 1-8Giận người yêu, cô gái làm liều cởi phăng nội y giữa phố, lộ nguyên vòng 1-9
Tìm hiểu nguyên nhân mới rõ cô gái này say rượu 

Giận người yêu, cô gái làm liều cởi phăng nội y giữa phố, lộ nguyên vòng 1-10
Và cái kết ngọt cho cặp đôi 

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gian-nguoi-yeu-co-gai-coi-ao-lo-vong-1-n-227071.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao