Clip: Vợ cầm dao phay 'múa lia lịa' vào mặt chồng mặc kệ con nhỏ sợ chết khiếp

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội về hình ảnh người vợ cầm dao nạt nộ chồng trước mặt con nhỏ khiến dân mạng "nóng mặt".

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ rầm rộ clip người phụ nữ (được cho là vợ) cầm dao phay nặt nộ chồng trước mặt con nhỏ. Nhìn hành động của vợ thì có vẻ như mọi chuyện đang khá căng thẳng.

Theo như clip ghi lại, anh chồng đang ngồi hút điếu cày còn cô vợ từ trong bàn với con nhỏ lao ra, cầm trên tay con dao chỉ về phía người chồng rồi nói những lời gì đó có vẻ không được hài lòng. Cô vợ còn chém mạnh con dao xuống bàn làm vỡ toang cả cốc.

Clip: Vợ cầm dao phay múa lia lịa vào mặt chồng mặc kệ con nhỏ sợ chết khiếp-1

Bất ngờ hơn cả là anh chồng không phản ứng gì gắt, chỉ lấy giấy lau nhẹ nước mắt lên mặt mình rồi sau đó lẳng lặng đi ra ngoài. Người vợ vào chỗ con nhỏ nhưng vẫn còn cố nói với ra.

Hành động này của người vợ bị dân mạng chỉ trích kịch liệt. Rất nhiều người cho rằng cô vợ dù có chuyện gì cũng không nên hành động một cách bạo lực như vậy lại còn hành động dao búa trước mặt con nhỏ.

Tâm lý của trẻ nhỏ sẽ bị ám ảnh rất nhiều vì những hành động sai trái mà bố mẹ chúng gây ra. Việc cầm dao dạo nạt người khác thực sự là điều không nên làm trước mặt chúng. Nhưng có vẻ người vợ trong clip này không mảy may nghĩ đến điều đó.

Sau khi đăng tải, clip đã lan tỏa chóng mặt. Dù chưa biết thực hư sự việc thế nào, nguyên nhân là do đâu nhưng hành động này là một hành động khó chấp nhận, hành động mà một người làm cha làm mẹ không thể làm trước mặt các con. 

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 


bạo hành vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất