Chối đây đẩy chuyện mang thai nhưng vòng 2 của Giang Hồng Ngọc lộ to không khác gì bà bầu 5 tháng

Dù từng lên tiếng phủ nhận chuyện mang thai nhưng hình ảnh vòng 2 to như bà bầu 5 tháng của cô có vẻ như đang muốn tố cáo điều ngược lại.

Thời gian gần đây, thông tin Giang Hồng Ngọc mang thai con đầu lòng thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Nghi vấn nữ ca sĩ mang bầu xuất phát từ tấm hình tình cảm của cô và bạn trai đăng tải trên trang cá nhân. 

Chối đây đẩy chuyện mang thai nhưng vòng 2 của Giang Hồng Ngọc lộ to không khác gì bà bầu 5 tháng-1
Giang Hồng Ngọc vướng nghi án mang thai con đầu lòng với bạn trai.

Có thể thấy, ngoại hình vốn thon thả của nữ ca sĩ trở nên mập mạp, vòng 2 nhô cao và gương mặt tròn trịa hơn trước rất nhiều. Người hâm mộ nghi ngờ Giang Hồng Ngọc có bầu với bạn trai sau hơn 3 tháng công khai chuyện tình cảm.

Trước ồn ào mang thai, Giang Hồng Ngọc từ chối bình luận. Quán quân X-Factor cho biết cô đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ và chưa sẵn sàng chia sẻ chuyện tình cảm.

"Tôi từ chối bình luận về tin đồn này và chưa sẵn sàng chia sẻ về tình yêu. Khi nào tôi tự tin nhất, tôi sẽ chủ động chia sẻ với khán giả", Giang Hồng Ngọc chia sẻ. 

Chối đây đẩy chuyện mang thai nhưng vòng 2 của Giang Hồng Ngọc lộ to không khác gì bà bầu 5 tháng-2

Chối đây đẩy chuyện mang thai nhưng vòng 2 của Giang Hồng Ngọc lộ to không khác gì bà bầu 5 tháng-3
Hình ảnh Giang Hồng Ngọc với phần bụng to như bà bầu 5 tháng.

Dù lên tiếng phủ nhận chuyện bầu bí, nhưng mới đây hình ảnh được cho là nữ ca sĩ sinh năm 1989 với vòng 2 to vượt mặt đang được các diễn đàn mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Trong ảnh, người đẹp 29 tuổi đi giày bệt, để mặt mộc và khoe giọng hát nội lực. Nữ ca sĩ cũng để lộ phần bụng to như bà bầu 5 tháng thay vì khéo léo che vòng 2 trong các bộ đồ rộng trước đó.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ cũng chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý: "Đôi khi tôi chỉ biết im lặng, nhắm mắt, mỉm cười và cho đi, bởi vì chẳng có từ ngữ nào có thể diễn tả được những gì tồi tệ trong tâm trí tôi". Tuy không nhắc trực tiếp về vấn đề đang gặp phải nhưng nhiều ý kiến nhận định có lẽ cô đang gặp áp lực cuộc sống.

Hiện tại, Giang Hồng Ngọc vẫn chưa có phát ngôn nào về những hình ảnh đang được lan truyền.

2sao.vn sẽ liên lạc với nữ ca sĩ để có câu trả lời sớm nhất.

Chối đây đẩy chuyện mang thai nhưng vòng 2 của Giang Hồng Ngọc lộ to không khác gì bà bầu 5 tháng-4

Chối đây đẩy chuyện mang thai nhưng vòng 2 của Giang Hồng Ngọc lộ to không khác gì bà bầu 5 tháng-5
Giang Hồng Ngọc và bạn trai.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giang-hong-ngoc-lo-anh-mang-thai-du-mot-muc-phu-nhan-n-166575.html

Giang Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất