Giang Hồng Ngọc phản đối ý tưởng 'CSGT ship hàng' của Dũng 'Khùng'

Khi ý tưởng CSGT thay shipper giao hàng của Nguyễn Quang Dũng đang gây tranh cãi, Giang Hồng Ngọc có bài đăng gay gắt.

Ngày 25/7, Nguyễn Quang Dũng đăng tải bài viết đề xuất ý tưởng nhờ CSGT (cảnh sát giao thông) đảm nhận vị trí vận chuyển hàng hóa thay cho shipper mùa dịch.

Nguyễn Quang Dũng cho rằng, hành động này không chỉ đảm bảo an toàn mà còn là dịp để CSGT "tri ân" người dân.

Giang Hồng Ngọc phản đối ý tưởng CSGT ship hàng của Dũng Khùng-1
Nguyễn Quang Dũng đề xuất ý tưởng "CSGT ship hàng mùa dịch".

Bài viết của Dũng "Khùng" nhận được sự đồng tình của nhiều sao Việt như Tú Vi, rapper Tiến Đạt, Thân Thúy Hà... Tuy nhiên, phần lớn dân mạng lại lên án, chỉ trích ý tưởng "điên rồ" của nam đạo diễn.

Giữa ồn ào, Nguyễn Quang Dũng và một số sao Việt hưởng ứng ý tưởng "CSGT thay thế shipper" đã khóa Facebook cá nhân, được cho là tránh sự tấn công từ dân mạng.

Giang Hồng Ngọc phản đối ý tưởng CSGT ship hàng của Dũng Khùng-2
Nguyễn Quang Dũng khóa trang cá nhân sau phát ngôn được cho là thiếu suy nghĩ.

Tới sáng 26/7, ca sĩ Giang Hồng Ngọc bất ngờ đăng đàn, thể hiện sự bức xúc vì phát ngôn của Dũng "Khùng".

Không ủng hộ ý tưởng của nam đạo diễn, Giang Hồng Ngọc cho rằng nếu CSGT thành shipper, sẽ không còn ai đứng ngoài chốt phòng chống dịch, quản lý nguồn giao thông cho các xe lương thực thiết yếu vào TP.HCM...

Giang Hồng Ngọc cũng nhắn nhủ: "Vui thôi đừng vui quá", "Mình vẫn còn ăn được bữa cơm ấm cúng, yên ấm nằm trên chiếc giường mỗi ngày, không chia sẻ được thì cũng nên bớt ý kiến hơn".

Giang Hồng Ngọc phản đối ý tưởng CSGT ship hàng của Dũng Khùng-3
Giang Hồng Ngọc bức xúc ý tưởng "CSGT làm shipper giao hàng".

Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Bản thân rất ít khi nào nói đến chuyện khác, hiện tại chỉ mong gia đình và chính mình và người thân xung quanh có thật nhiều sức khỏe, bình an, thì đó là điều may mắn nhất hiện giờ.

Nhưng vô tình hôm qua có đọc qua một status đề xuất mấy anh CSGT đổi qua thành shipper giao hàng cho người dân. Trở thành shipper rồi còn anh nào đứng ngoài chốt để lo phòng chống dịch cho đất nước, anh nào quản lý được nguồn giao thông qua lại an toàn cho tất cả xe lương thực thiết yếu vào Sài Gòn?

Vui thôi đừng vui quá.

Với Ngọc bây giờ còn nằm yên trong nhà ăn một tô mì gói có cải ngọt thôi, đó là một điều quá hạnh phúc rồi.

Mình được yên ổn ở trong nhà, trong khi đó ngoài kia chính lực lượng vũ trang và các y bác sĩ, y tá, tình nguyện viên... họ phải đang gồng mình cho đất nước, họ đang là những người hùng không ngại chính mình sẽ mắc bệnh, phải xa người thân, không được về gặp mặt trong một thời gian nhất định, ăn cơm thì bữa đói bữa no vì phải luôn lao vào giúp đỡ người dân và bệnh nhân.

Còn mình vẫn còn ăn được bữa cơm ấm cúng, yên ấm nằm trên chiếc giường mỗi ngày, thì không chia sẻ được hơn cũng bớt ý kiến hơn. Giúp cho đất nước hiện tại là mình hãy ở yên trong nhà, nếu có ra đường mua đồ thiết yếu thì hãy thực hiện 5K để bảo vệ mình và người xung quanh. 

Và quan trọng hơn, nếu có điều kiện tốt hơn, mình có thể chia sẻ đến những người đang quá khổ hơn mình, bây giờ với họ là sống không bằng chết, vì họ gồng hết nổi rồi. Viết đến đây mà cay mắt. Mong chúng ta hãy đồng lòng vượt qua được trận này. Thương lắm Việt Nam". 

Giang Hồng Ngọc phản đối ý tưởng CSGT ship hàng của Dũng Khùng-4
Nguyên văn bài viết của Giang Hồng Ngọc.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giang-hong-ngoc-phan-doi-y-tuong-cua-nguyen-quang-dung-n-270846.html

nguyễn quang dũng Giang Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao