Mỹ nhân Hoa ngữ bị bạn diễn tát chấn thương não

Không riêng La Vân Hi, nữ diễn viên Giang Tổ Bình từng bị bạn diễn tát làm chấn động não, thương tật vĩnh viễn.

2 ngày qua, làng giải trí ồn ào trước sự việc La Vân Hi bị bạn diễn đấm trên phim trường tới mức phải nhập viện. Đoàn làm phim cho biết, trong một cảnh quay, nam phụ Kỷ Hoán Bác đã không khống chế được lực và đấm trọng thương La Vân Hi.

Tài tử họ La buộc phải nhập viện khẩn cấp để điều trị. Không lâu sau, anh lên tiếng trấn an người hâm mộ và cho biết tình hình sức khỏe đã ổn định.

Sự cố của La Vân Hi khiến nhiều người nhớ tới việc nữ diễn viên Giang Tổ Bình, cũng từng bị bạn diễn tát trên phim trường.

Mỹ nhân Hoa ngữ bị bạn diễn tát chấn thương não-1

Năm 2015, trong khi ghi hình bộ phim Yêu Em Vô Điều Kiện, nữ diễn viên đảm nhiệm nhân vật bị người khác tát. Vì mong muốn đem đến cho khán giả cảm giác chân thật nhất nên Giang Tổ Bình chấp nhận diễn trực tiếp, từ chối dùng thế thân.

Cô bị bạn diễn Quách Từ Can tát mạnh tới mức xây xẩm mặt mày. Khi đi khám, bác sĩ thông báo cô bị chấn thương vùng não, tổn thương thính lực. Việc này khiến tai trong của cô mất cân bằng, yêu cầu từ nay về sau không được vận động mạnh. Ngay cả khi ngồi quá lâu một chỗ, cô cũng bị chóng mặt, buồn nôn.

Mỹ nhân Hoa ngữ bị bạn diễn tát chấn thương não-2

Giang Tổ Bình mất tới 1 năm sang Singapore để điều trị bệnh tình. Cũng sau cái tát trời giáng, cuộc sống của nữ diễn viên đảo lộn hoàn toàn. Giang Tổ Bình gặp ám ảnh và luôn thận trọng khi quay phim vì sợ biến chứng xảy ra. 

Về phía Quách Từ Can, anh chỉ gửi lời xin lỗi qua loa, thiếu sự thành tâm và không bồi thường thiệt hại.

Sau tai nạn, sự nghiệp của nữ diễn viên chững lại, bộ phim gần nhất cô tham gia là Proud Of You sau thời gian dài vắng bóng showbiz.

Mỹ nhân Hoa ngữ bị bạn diễn tát chấn thương não-3

Giang Tổ Bình sinh năm 1978, nổi tiếng nhờ vai phụ trong phim kinh điển Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài.

Sở hữu vẻ ngoài trong sáng, xinh đẹp, cô tiếp tục tham gia nhiều sự án phim có tiếng như Công Chúa Hoài Ngọc, Phong Vân, Đời Sống Chợ Đêm...

Mỹ nhân Hoa ngữ bị bạn diễn tát chấn thương não-4
Giang Tổ Bình vẫn xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi 43

Hiện tại ở tuổi 43, Giang Tổ Bình có cuộc sống khá kín tiếng. Cô vẫn độc thân sau khi trải qua vài mối tình dang dở.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giang-to-binh-bi-ban-dien-tat-chan-thuong-nao-n-281390.html

Giang Tổ Bình La Vân Hi

Tin tức mới nhất