Giành được hoa cưới, chàng trai chạy thục mạng làm chú rể liêu xiêu trên sân khấu

Hành động của phù rể khiến quan khách tham dự đám cưới không khỏi bất ngờ.

Trong đám cưới, phần ném hoa luôn được hội độc thân trông ngóng. Nhiều người tin rằng, nếu bắt được hoa cưới thì tình yêu sẽ "đơm hoa kết trái", biết đâu người lên xe hoa tiếp theo sẽ là mình.

Chính vì quan niệm đó mà thời gian qua đã xuất hiện không ít tình huống tung hoa và bắt hoa cưới dở khóc dở cười. Điển hình như mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước màn đón hoa cực ấn tượng của một chàng trai.


Clip ghi lại sự việc.

Cụ thể, sau khi cô dâu tung hoa, một phù rể nhanh chóng tóm gọn. Thay vì ôm hoa lên chụp hình kỉ niệm cùng cô dâu - chú rể, anh lập tức bỏ chạy xuống dưới sân khấu được cho là để tặng bạn gái. Trong lúc chạy, anh chàng vội vã tới mức xô trúng khiến chú rể liêu xiêu.

Hành động của phù rể khiến quan khách tham dự đám cưới không khỏi bất ngờ. Còn dân mạng thích thú cho rằng, chàng trai này chắc quá "mót" cưới. Vậy nên, nhận được bó hoa định mệnh chẳng kịp nghĩ ngợi nhiều liền chạy về phía người yêu để tặng.


Trước đó, mạng xã hội từng xuất hiện clip hai cô gái cấu xé nhau tranh giành hoa cưới bởi ai cũng muốn sớm... lấy chồng.


Thêm màn giật hoa cưới như "ăn cướp".

Mít
Theo Vietnamnet


chú rể cô dâu Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất