Triệu phú cơ bắp U60 và cuộc sống xa hoa bên mỹ nhân kém 27 tuổi

Triệu phú Italy khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống xa hoa, vương giả cùng ngoại hình phong độ, cường tráng như thanh niên dù đã bước sang tuổi 54.

Gianluca Vacchi, 54 tuổi, đến từ Italy, được mệnh danh là "Người đàn ông chất nhất Instagram" nhờ những bức ảnh khoe khéo sự giàu có, sang chảnh. Bên cạnh đó, dù đã U60, ông Vacchi vẫn giữ được thân hình vạm vỡ, cơ bắp cùng phong cách thời trang phong trần, lịch thiệp khiến nhiều chị em mê mẩn.

Vị triệu phú chuộng mặc vest, áo sơ mi, quần tây, ngay cả đồ ở nhà cũng phải sành điệu, có phong cách. Trang Made to Measure đánh giá gu thời trang của ông Vacchi là nhã nhặn nhưng bắt mắt, phù hợp trong mọi dịp và đúng chất quý ông giàu sang.

Ông từng khiến dân mạng xuýt xoa khi khoe tủ đồ rộng như một căn phòng gồm nhiều quần áo, giày dép, phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ.

Triệu phú cơ bắp U60 và cuộc sống xa hoa bên mỹ nhân kém 27 tuổi-1

Cuộc sống trải đầy nhung lụa của Gianluca Vacchi là điều hoàn toàn dễ hiểu khi ông vốn sinh ra đã “ở vạch đích”. Theo Business Insider, Vacchi xuất thân từ gia đình giàu có nhất nhì Italy. Cha của ông điều hành công ty IMA trị giá lên tới hàng tỷ USD.

Sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, Vacchi trở về tiếp quản việc kinh doanh của gia đình. Tuy nhiên, vị triệu phú Italy từng mất tới 3,5 năm trong tù vì liên quan đến vụ phá sản của một công ty cổ phần tại Italy.

Chưa dừng lại, năm 2017, ông tiếp tục vướng vào món nợ lên tới hơn 11,4 triệu USD, từng bị chủ nợ tịch thu cả du thuyền sang trọng và một số tài sản khác.

Triệu phú cơ bắp U60 và cuộc sống xa hoa bên mỹ nhân kém 27 tuổi-2

Trước những lùm xùm này, Vacchi tuyên bố "đó chỉ là một khoản nợ nhỏ" và khẳng định có thể lo liệu trả nợ với khối tài sản hàng trăm triệu USD mình sở hữu.

Tuy nhiên hiện tại ông đã từ bỏ công việc tại doanh nghiệp gia đình. Thay vào đó, soái ca U60 theo đuổi nghề DJ và tỏ ra rất hào hứng với vai trò mới: "Tôi không quan tâm đến việc tích lũy thêm nữa, tôi chỉ quan tâm đến những gì đang làm tôi tò mò".

Dù vậy Gianluca Vacchi vẫn nắm trong tay khối tài sản ước tính lên đến 400 triệu USD (khoảng 9.300 tỷ đồng). Ông là "tay chơi" khét tiếng vùng Bologna, Italy khi không ngại vung tiền cho những cuộc chơi xa xỉ, tậu siêu xe, phi cơ, du thuyền và thường xuyên đi du lịch khắp nơi.

Căn biệt thự nơi ông sinh sống rộng tới mức có hẳn một khu vườn rợp bóng cây xanh, bể bơi ngoài trời, khu đánh tennis, bóng đá và bóng chuyền...

Triệu phú cơ bắp U60 và cuộc sống xa hoa bên mỹ nhân kém 27 tuổi-3

Gianluca Vacchi bắt đầu trở nên nổi tiếng khắp Instagram sau khi ông chia sẻ những clip vũ đạo nóng bỏng, loạt ảnh khoe body 6 múi đáng ngưỡng mộ ở tuổi ngoại tứ tuần và lối sống xa hoa, sang chảnh.

 Instagram của Gianluca Vacchi giờ đây đã đạt mốc hơn 20 triệu lượt theo dõi. Trang Tiktok của ông cũng vươn tới con số 18,4 triệu người theo dõi. Ông còn được dân mạng gọi là "triệu phú quyến rũ nhất hành tinh" hay "triệu phú chất nhất Instagram".

Được biết để giữ được thân hình khỏe khoắn như trai trẻ, Gianluca Vacchi luôn quan tâm đặc biệt đến ngoại hình. Ông thường xuyên chơi các môn thể thao như bơi, cưỡi ngựa, chạy bộ và dành không ít thời gian ở phòng tập. Hầu hết, các bài tập của Vacchi đều sử dụng tạ và khá nặng.

Với vẻ ngoài phong độ, bảnh bao lại giàu có nên xung quanh Gianluca Vacchi không thiếu bóng hồng vây quanh. Những mỹ nhân đi qua đời ông hầu hết là các chân dài nổi tiếng.

Vacchi đã có một cô con gái 18 tuổi từ cuộc tình ngày trẻ. Ông có 4 năm mặn nồng với người mẫu Giorgia Gabriele và từng bị bắt gặp sánh đôi với Á hậu bị trao nhầm vương miện tại Miss Universe 2015 - Ariadna Gutierrez.

Triệu phú cơ bắp U60 và cuộc sống xa hoa bên mỹ nhân kém 27 tuổi-4

Từ năm 2017, Gianluca Vacchi hẹn hò với tình trẻ kém 27 tuổi Sharon Fonseca. Mỹ nhân Venezuela vốn là một người mẫu, blogger, diễn viên và nhà thiết kế. Cô còn là người đồng sáng lập một thương hiệu trang sức lấy cảm hứng từ yoga, tâm linh. Không chỉ tài năng, xinh đẹp, Fonseca còn có đức tính của một người mẹ, người vợ mà Gianluca Vacchi luôn tìm kiếm.

Triệu phú cơ bắp U60 và cuộc sống xa hoa bên mỹ nhân kém 27 tuổi-5

Dù chênh nhau gần 30 tuổi nhưng Gianluca Vacchi và Sharon Fonseca vẫn được đánh giá là rất "xứng đôi vừa lứa". Sự phong độ, cường tráng giúp Vacchi không hề thua kém khi đứng cạnh tình trẻ bốc lửa.

Từ khi gắn bó với bạn gái trẻ trung, tài giỏi, triệu phú đào hoa đã chấm dứt những chuỗi ngày ăn chơi bên các bóng hồng để "yên bề gia thất". Ông liên tục thể hiện sự chân thành, lãng mạn dành cho "nửa kia" bằng cách tặng hoa, siêu xe sang chảnh, chuẩn bị những bữa ăn phục vụ tại giường và những chuyến du lịch khắp nơi bằng chuyên cơ riêng.

"Mỗi ngày bên cạnh em trôi qua đẹp như mơ, còn giấc mơ của anh là khiến em hạnh phúc suốt phần đời còn lại", Gianluca Vacchi ngọt ngào thể hiện tình cảm.

Triệu phú cơ bắp U60 và cuộc sống xa hoa bên mỹ nhân kém 27 tuổi-6Triệu phú cơ bắp U60 và cuộc sống xa hoa bên mỹ nhân kém 27 tuổi-7Triệu phú cơ bắp U60 và cuộc sống xa hoa bên mỹ nhân kém 27 tuổi-8

Sau 4 năm bên nhau, cặp đôi đã chào đón con gái đầu lòng vào cuối tháng 10 năm ngoái và đặt tên thân mật cho con là Blue. Không may đứa trẻ sinh ra bị hở hàm ếch, dù vậy cả hai vẫn bình tĩnh tìm cách điều trị cho con.

Hiện, bé Blue đã được phẫu thuật thành công. Cảm thông với những gia đình cũng có hoàn cảnh tương tự, Fonseca quyết định phối hợp với tổ chức từ thiện Operation Smile để đồng hành và giúp đỡ các em bé mắc dị tật này tìm lại nụ cười.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/trieu-phu-co-bap-u60-va-cuoc-song-xa-hoa-ben-my-nhan-kem-27-tuoi-a518701.html

triệu phú cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất