'Giáo chủ khả ái' Dương Thừa Lâm thông báo kết hôn, lập tức tên vọt lên top 1 tìm kiếm Weibo

Sau một thời gian dài hẹn hò, Dương Thừa Lâm và nam ca sĩ Lý Vinh Hạo cuối cùng cũng xác nhận chuyện kết hôn.

Chiều 19/9, Dương Thừa Lâm và nam ca sĩ nổi tiếng Lý Vinh Hạo đồng loạt đăng tải thông tin xác nhận kết hôn trên Weibo cá nhân. Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, cặp đôi đã đăng ký kết hôn tại Hợp Phì (Trung Quốc) vào ngày 17/9 vừa qua.

Ngay lập tức, "Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo kết hôn" đã liên tục đứng top 1 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo. Nhiều người hâm mộ cũng như các ngôi sao đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi.

  Giáo chủ khả ái Dương Thừa Lâm thông báo kết hôn, lập tức tên vọt lên top 1 tìm kiếm Weibo-1
Dương Thừa Lâm công bố kết hôn: "Tôi đã nhận được những lời chúc phúc" 


Giáo chủ khả ái Dương Thừa Lâm thông báo kết hôn, lập tức tên vọt lên top 1 tìm kiếm Weibo-2Giáo chủ khả ái Dương Thừa Lâm thông báo kết hôn, lập tức tên vọt lên top 1 tìm kiếm Weibo-3
Từ khóa "Dương Thừa Lâm - Lý Vinh Hạo kết hôn" đứng đầu top tìm kiếm hiện tại 

Trước đó, vào tháng 7, Dương Thừa Lâm đã nhận lời cầu hôn của Lý Vinh Hạo sau 4 năm yêu nhau. Cả hai được mệnh danh là cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Hoa ngữ. 

Trong sự kiện mới nhất, Dương Thừa Lâm khẳng định cô không có quá nhiều yêu cầu đặc biệt cho hôn lễ của mình.

"Giáo chủ khả ái" tiết lộ thêm, cô không cần đám cưới hoành tráng bên bờ biển ngập tràn hoa tươi: "Bạn bè của chúng tôi cũng không nhiều. Tôi nghĩ đám cưới sẽ đơn giản một chút, bên cạnh người thân là đủ, sẽ không có một hôn lễ thế kỷ nào cả".

Dương Thừa Lâm cũng hi vọng chuyện kết hôn của cô sẽ mang đến năng lượng tích cực cho mọi người: "Bản thân tôi rất hạnh phúc, mong rằng tình yêu sẽ lan tỏa đến với mọi người. Trong tương lai chúng tôi vẫn sẽ duy trì mối quan hệ yêu xa, trung bình mỗi tháng gặp nhau một lần. Anh ấy phải ghi hình nhiều chương trình, trong khi đó cuối năm tôi sẽ ra album mới".

Nữ ca sĩ cũng không ngại hết lời khen ngợi tài năng âm nhạc của ông xã: "Sự tài hoa đã giúp anh ấy đi đến được hôm nay".

Giáo chủ khả ái Dương Thừa Lâm thông báo kết hôn, lập tức tên vọt lên top 1 tìm kiếm Weibo-4

Dương Thừa Lâm sinh năm 1984, là một trong những ngôi sao nổi tiếng của showbiz Đài Loan. Cô được khán giả yêu thích qua các bộ phim Vườn sao băng, Định mệnh..., đồng thời thành công cả ở mảng âm nhạc với loạt hit Mập mờ, Mưa tình yêu...

Trong khi đó, Lý Vinh Hạo kém bà xã một tuổi, là một trong những ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng của Trung Quốc. Anh cũng là giám khảo cho nhiều chương trình âm nhạc, trong đó có Idol Produce, The Voice...

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-thua-lam-thong-bao-ket-hon-voi-ly-vinh-hao-n-196696.html

Lý Vinh Hạo dương thừa lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao