Giao lưu cùng dàn diễn viên phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp"

(2Sao) – Độc giả của 2Sao sẽ có cơ hội giao lưu, trò chuyện với dàn diễn viên chính của bộ phim đang gây sốt “Hôn nhân trong ngõ hẹp” vào lúc 14h30 ngày hôm nay 3/8.

MỜI ĐỘC GIẢ ĐẶT CÂU HỎI TẠI ĐÂY

Ngoại tình trong hôn nhân luôn là một đề tài chưa bao giờ giảm nhiệt của phim ảnh. Thời gian gần đây, liên tiếp những bộ phim truyền hình về đề tài này được ra mắt và thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Nhưng cơn sốt của "phim ngoại tình" thực sự lên đến đỉnh điểm khi bộ phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp” được phát sóng trên khung giờ vàng phim Việt.


Bộ phim của đạo diễn Vũ Trường Khoa lấy bối cảnh một căn nhà cổ tại Hà Nội. Nơi đây, vợ chồng ông Minh (NSƯT Trung Anh và NSƯT Thanh Qúy đóng) chung sống cùng gia đình nhỏ của ba người con. Với hàng xóm láng giềng, đại gia đình ông Minh luôn được coi trọng bởi cách sống nề nếp, có văn hóa.

Tuy nhiên, sóng gió bắt đầu ập đến khi lần lượt cậu con trai cả và chàng rể ngoại tình, gây nên bao khổ đau cho con dâu và con gái của ông bà Minh. Gia đình cậu út cũng xảy ra lục đục bởi tính nết trẻ con của cả hai vợ chồng. Từ đây, các thành viên trong gia đình đều phải học cách đối mặt với những rạn vỡ để giữ gìn hạnh phúc.

MỜI ĐỘC GIẢ ĐẶT CÂU HỎI TẠI ĐÂY


Lúc đầu, bộ phim này có tên "Sau bảy năm hạnh phúc". Tuy nhiên, sau khi bấm máy, đạo diễn Vũ Trường Khoa đã quyết định đổi thành "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Theo như đạo diễn chia sẻ, cái tên này bao quát hơn bởi đời sống vợ chồng vốn như một mê cung, phải vừa đi vừa dò đường, nên không thể tránh khỏi đôi lúc chui vào ngõ hẹp. Không có gia đình nào hoàn hảo, không có cá nhân nào không mắc phải sai lầm, điều quan trọng là mỗi người phải biết vượt qua và tha thứ.




MỜI ĐỘC GIẢ ĐẶT CÂU HỎI TẠI ĐÂY

Có thể nhận thấy, cũng khai thác về đề tài ngoại tình nhưng “Hôn nhân trong ngõ hẹp” có một cốt truyện giản dị, chân thực và mang chất “đời” rất nhiều. Khi xem phim, có nhiều khán giả cảm nhận được đâu đây câu chuyện, số phận, hoàn cảnh của chị em, bạn bè mình trên màn ảnh.

Cùng với một cốt truyện hay, việc xây dựng tính cách, tâm lý nhân vật rõ nét, xử lý tình huống tinh tế, lời thoại tự nhiên, đời thường đã giúp “Hôn nhân trong ngõ hẹp” níu chân khán giả trước màn hình vô tuyến mỗi tối thứ 4, 5 hàng tuần và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng.


Góp phần rất lớn tạo nên sức hút cho “Hôn nhân trong ngõ hẹp”, không thể không kể đến sự đóng góp của dàn diễn viên. Cùng với diễn xuất ấn tượng của hai diễn viên gạo cội là NSƯT Trung Anh và NSƯT Thanh Qúy, dàn diễn viên trẻ đều diễn nhập vai và thực sự thổi hồn vào các nhân vật của mình.






Chiều hôm nay 03/08 vào lúc 14h30, khán giả quan tâm yêu mến phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp” sẽ có cơ hội giao lưu với dàn diễn viên trẻ của bộ phim gồm những cái tên như Minh Hà (vai Trinh), Chí Nhân (vai Khang), Khuất Quỳnh Hoa (vai Phương), Mạnh Hưng (vai Danh), Hồ Nguyễn Trọng Nhân (vai Khánh), Kiều My (vai Linh). Đây là cơ hội để các diễn viên trả lời những thắc mắc của người hâm mộ về vai diễn của mình trong phim, nghe họ chia sẻ những câu chuyện hậu trường thú vị, những “bí mật” về cuộc sống cá nhân hay cái nhìn của họ về chủ đề ngoại tình mà bộ phim đang đề cập tới.

MỜI ĐỘC GIẢ ĐẶT CÂU HỎI TẠI ĐÂY

2Sao
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất