Sốc ảnh 'Thị Nở tái sinh' Quách Phượng khi chưa dao kéo

Đu trend khoe ảnh lại cũ, nhan sắc khi chưa dao kéo của Quách Phượng một lần nữa trở thành đề tài bàn tán.

Bắt trend khoe lại loạt ảnh những năm 2000, mới đây "Thị Nở" Quách Kim Phượng đã show hình trong quá khứ. 

Khác hẳn với tâm lý số đông, chỉ khoe lại bức ảnh thời "ngố Tàu", ngây thơ, đáng yêu; hiện tượng mạng 9X chẳng ngại bóc phốt ngoại hình khi chưa dao kéo. 

Sốc ảnh Thị Nở tái sinh Quách Phượng khi chưa dao kéo-1

"Hồi đó nè (ý chỉ khi chưa dao kéo - PV). Không hiểu mỹ nhân chỗ nào luôn á", bà mẹ 2 con viết.

Trong hình, Quách Phượng sở hữu làn da xỉn màu, gương mặt cũng không được mịn màng, trắng trẻo như hiện tại. Ngoài ra, hàm răng hô và cánh mũi to khiến cô kém sắc rất nhiều.

Sốc ảnh Thị Nở tái sinh Quách Phượng khi chưa dao kéo-2

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều người vào bày tỏ bất ngờ, khẳng định Phượng "Thị Nở" là một trong những ca dao kéo thành công của ngành thẩm mỹ.

Chẳng giấu chuyện quá khứ nên chủ nhân bài đăng cũng nhiệt tình tương tác dưới các comment của mọi người.

Sốc ảnh Thị Nở tái sinh Quách Phượng khi chưa dao kéo-3

Cách đây 5 năm, Quách Phượng (tên đầy đủ là Quách Thị Kim Phượng, SN 1995, đến từ Đăk Nông) gây xôn xao mạng xã hội khi công khai hình ảnh của bản thân trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo đó, sau khi chi tiền khủng cải thiện hàm hô 65 triệu, hạ gò má 45 triệu, nhấn mí 3,5 triệu, nâng mũi cấu trúc 31 triệu, chân mày 2 triệu, xăm môi 2 triệu,… single mom khiến ai cũng bất ngờ với diện mạo hoàn toàn mới.

Sốc ảnh Thị Nở tái sinh Quách Phượng khi chưa dao kéo-4

Trở thành hiện tượng mạng được nhiều người biết đến, cô quyết định Nam tiến lập nghiệp. 9X chia sẻ, nhờ sự nổi tiếng mà kinh tế sau này đã vững hơn trước.

Đến tháng 12/2020, bà mẹ trẻ chính thức lên xe hoa lần 2. Nửa kia của cô đến từ miền Tây nên đám cưới của họ mang đặc trực vùng sông nước.

Sốc ảnh Thị Nở tái sinh Quách Phượng khi chưa dao kéo-5Sốc ảnh Thị Nở tái sinh Quách Phượng khi chưa dao kéo-6
Tái hôn lần 2, Quách Phượng có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

Lấy chồng không bao lâu, 9X khoe mang thai. Khoảng thời gian bầu bí, cô được ông xã ở bên tận tình chăm sóc. Đến giữa tháng 7/2021, cô hạ sinh một bé trai vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu.

Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng bà mẹ trẻ lại khoe ảnh về quý tử nhưng chân dung anh xã chưa từng được hé lộ. Dù không để lộ mặt chồng nhưng qua những tâm sự có thể thấy Quách Phượng đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giat-minh-anh-thi-no-tai-sinh-quach-phuong-khi-chua-dao-keo-n-303451.html

thị nở tái sinh trào lưu Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao