Đông Nhi giống Nanno 'Girl From Nowhere' khác nào ruột thịt bị mất tích

Khi so sánh tấm hình Đông Nhi và Nanno, nhiều người thốt lên cả 2 quá giống nhau. Một cuộc tranh luận nổ ra tưng bừng.

Mới đây, phần 2 của bộ phim Girl From Nowhere (Cô Gái Đến Từ Hư Vô 2) đã tạo nên một làn sóng trong cộng đồng những người yêu phim ảnh.

Là phần tiếp theo của series kinh dị học đường nổi tiếng cùng tên năm 2018, sau hơn 3 năm vắng bóng, Girl From Nowhere 2 đã có màn tái xuất hoành tráng và đáng mong đợi.

Đông Nhi giống Nanno Girl From Nowhere khác nào ruột thịt bị mất tích-1
Diễn viên Kitty Chicha khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Chuyện phim tiếp tục khai thác 8 thực trạng nhức nhối của xã hội với 8 tập phim thông qua hành trình chuyển trường xuyên suốt của nữ sinh bí ẩn Nanno. Tên tuổi nữ diễn viên Kitty Chicha Amatayakul thủ vai nữ chính Nanno cũng đang gây sốt toàn châu Á. Điều thú vị là khán giả Việt lại có màn so kè thú vị giữa nữ diễn viên và ca sĩ Đông Nhi.

Mới đây, trên trang fanpage của ca sĩ Đông Nhi đã có một bài đăng gây chú ý. Ai nấy bất ngờ khi hình ảnh Đông Nhi và Kitty Chicha đặt cạnh nhau, cả 2 cùng để tóc mái ngang và diện áo sơ mi trắng.

Sự trùng hợp ngẫu nhiên khiến người hâm mộ phải đặt câu hỏi:  "Ai mới là Nanno thật?" và cho rằng "Khó quá không biết ai thật ai giả".

Đông Nhi giống Nanno Girl From Nowhere khác nào ruột thịt bị mất tích-2
Đông Nhi và Kitty Chicha đặt cạnh nhau, khó nhận ra điểm khác biệt 

Không chỉ vậy, các fan của Đông Nhi còn tìm lại hình ảnh ngày cô đóng phim học đường Giải Cứu Thần Chết cùng Minh Hằng và nói: "Chị đại học đường là đây chứ đâu Nannu" (Chơi chữ ghép tên Nanno và biệt danh Nu của Đông Nhi).

Đông Nhi giống Nanno Girl From Nowhere khác nào ruột thịt bị mất tích-3
Fan tìm lại hình ảnh Đông Nhi thời đóng Giải Cứu Thần Chết và gọi cô là Chị đại học đường

Girl From Nowhere 2 không còn gói gọn trong khuôn khổ trường học mà các vấn đề dần phức tạp hơn qua các thực trạng, vấn nạn xã hội được đặt lên cán cân công lý như có thai ở tuổi vị thành niên, tình yêu đồng giới, dùng quyền lực che lấp tội ác, bạo lực học đường, bất bình đẳng xã hội...

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giat-minh-khi-dong-nhi-qua-giong-nanno-girl-from-nowhere-n-261492.html

Đông Nhi

Tin tức mới nhất