Giàu như Tóc Tiên là để book dịch vụ spa tại gia, vừa thư giãn vừa đặc biệt riêng tư

Nhiều sao nổi tiếng và giới nhà giàu cũng thích hình thức spa tại gia như thế này.

Tóc Tiên do phải hoạt động liên tục, từ đi gameshow, đi quay phim, thu âm... nên da mặt cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. Và để thưởng cho bản thân thì không gì hợp hơn là dành ít nhất một ngày để chăm sóc da và massage từ A-Z.

Giàu như Tóc Tiên là để book dịch vụ spa tại gia, vừa thư giãn vừa đặc biệt riêng tư-1Giàu như Tóc Tiên là để book dịch vụ spa tại gia, vừa thư giãn vừa đặc biệt riêng tư-2

Thường thì người ta sẽ chọn đi spa để được thư giãn, thoải mái nhưng với riêng bản thân Tóc Tiên, cô lại thích dịch vụ spa tại gia hơn hẳn. Tiền nhiều để làm gì? Tiền nhiều chính là để gọi chuyên viên spa về tận nhà chăm chút cho bản thân mình đấy.

Giàu như Tóc Tiên là để book dịch vụ spa tại gia, vừa thư giãn vừa đặc biệt riêng tư-3

Thực ra, dịch vụ spa tại gia cũng không phải quá mới mà đã rất quen thuộc với người nổi tiếng hay giới nhà giàu rồi. Thay vì phải "thân chinh" ra spa, họ sẽ liên hệ, điều các chuyên viên đến nhà để chăm sóc da mặt hay massage body cho mình. Loại hình dịch vụ này tuy có giá thành đắt hơn nhưng bù lại, nó sẽ đảm bảo sự riêng tư, thoải mái, đồng thời giúp bạn chủ động hơn về mặt thời gian.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/giau-nhu-toc-tien-la-de-book-dich-vu-spa-tai-gia-vua-thu-gian-vua-dac-biet-rieng-tu-161211201152108902.htm

Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao