Lê Âu Ngân Anh lộ ảnh eo ngấn mỡ khác xa hình photoshop

So với những bức ảnh tự đăng với vòng eo con kiến, hình ảnh thực tế của Lê Âu Ngân Anh lại khác “một trời một vực” khiến người xem ngã ngửa.

Lê Âu Ngân Anh từng là cái tên tốn nhiều giấy mực của báo giới khi đoạt ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017. Sau tất cả ồn ào thời điểm mới đăng quang, cô cho biết đã dành thời gian tập trung học tập, rèn luyện bản thân để lấy tấm bằng thạc sỹ và quay trở lại showbiz với diện mạo mới hoàn hảo hơn.

Mới đây, Hoa hậu Đại dương 2017 đã chia sẻ lên trang cá nhân bộ ảnh chụp trong một sự kiện thời trang mà cô tham gia. Hình ảnh thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì nhan sắc xinh đẹp “không tì vết” và thân hình “chuẩn không cần chỉnh” của nàng hậu. 

Lê Âu Ngân Anh lộ ảnh eo ngấn mỡ khác xa hình photoshop-1Lê Âu Ngân Anh lộ ảnh eo ngấn mỡ khác xa hình photoshop-2
Lê Âu Ngân Anh diện đầm đỏ ôm sát, khoe trọn đường cong cơ thể. So với khuôn mặt cứng đờ, gượng gạo thời điểm mới đăng quang, nhan sắc của cô hiện tại đã thanh thoát, tự nhiên hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, video thực tế quay lại sự xuất hiện của Ngân Anh do 1 người dùng tiktok đăng tải đã "lật tẩy" những bức ảnh của cô nàng. Vòng eo con kiến hoàn hảo trên ảnh thực chất lại là 1 "sản phẩm" đã được nhờ cậy đến photoshop.


Lê Âu Ngân Anh lộ ảnh eo ngấn mỡ khác xa hình photoshop-3
Có thể thấy, dù đã khéo lấy tay "che chắn" nhưng phần eo kém thon gọn của cô vẫn lộ "rõ mồn một" trước ống kính máy quay. Khi so sánh với ảnh đã qua chỉnh sửa, sự khác biệt ở vùng eo nhìn càng rõ nét.

Đoạn video được quay bằng cam thường đã vô tình "để lộ" khuyết điểm ở vùng eo của Lê Âu Ngân Anh. Tỉ lệ cơ thể của cô trông cũng không được cân đối, hoàn hảo như trên ảnh tự đăng. Cũng có thể do bức ảnh bị chụp dìm hàng với góc quay ''không có tâm" nên thân hình người đẹp nhìn khá "nặng nề" chiều cao bị dìm hàng đáng kể.

Trước đây, cư dân mạng cũng từng kha khá lần được phen "ngã ngửa" khi theo dõi ảnh thật và ảnh đã qua chỉnh sửa của cô.

Năm 2018, Lê Âu Ngân Anh lên đường tham gia Miss Intercontinental 2018. Trên website chính thức của Miss Intercontinental, profile của cô cũng đã được BTC cuộc thi cập nhật. Cô được giới thiệu là Miss Intercontinental Vietnam. Tuy nhiên, điều khiên người xem chú ý đó là ảnh thumbnail video giới thiệu.

Lê Âu Ngân Anh lộ ảnh eo ngấn mỡ khác xa hình photoshop-4
Ảnh photoshop trong phần profile của Lê Âu Ngân Anh trông chẳng liên quan đến ảnh thumbnail video giới thiệu của cô.

Khoảnh khắc trên video, Lê Âu Ngân Anh nhìn khá "phì nhiêu" với gương mặt khác lạ và nụ cười thiếu tự nhiên. So với tấm ảnh đã được chỉnh sửa kỹ càng, người hâm mộ lại càng được 1 phen "hú hồn" vì sự khác biệt.

Lê Âu Ngân Anh lộ ảnh eo ngấn mỡ khác xa hình photoshop-5
Ngân Anh khiến người hâm mộ hoang mang với nhan sắc của cô, đặc biệt là giai đoạn thi Miss Intercontinental 2018. Trên hình lung linh bao nhiêu, lúc thi quốc tế lại khác lạ bấy nhiêu.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-au-ngan-anh-lo-eo-kem-thon-khac-xa-anh-da-chinh-sua-n-248340.html

Lê Âu Ngân Anh photoshop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao