Giấu tiệt đường cong, Hari Won bị đồn có bầu chẳng oan

Câu chuyện ăn mặc quá lố tại sự kiện thời trang Ciné Gucci của Hari Won chưa hạ nhiệt bao lâu, cô nàng lại tiếp tục mắc lỗi trong cách lên đồ của mình.

Hari Won không chỉ có một gương mặt lai Hàn khiến cô trẻ trung so với độ tuổi U35, mà còn sở hữu thân hình với những đường cong nóng bỏng chẳng thua mỹ nhân đình đám nào.

Ấy vậy mà mới đây, người đẹp lại có pha diện đồ giấu tiệt vóc dáng gợi cảm, biểu cảm gương mặt lại ủ rũ khiến dân tình một lần nữa phải gây lú..

Giấu tiệt đường cong, Hari Won bị đồn có bầu chẳng oan-1
Câu chuyện ăn mặc quá lố tại sự kiện thời trang Ciné Gucci của Hari Won chưa hạ nhiệt bao lâu, cô nàng lại tiếp tục mắc lỗi trong cách diện đồ của mình. Giọng ca "Anh Cứ Đi Đi" đăng tải story trên Instagram 4,3 triệu người theo dõi của mình bức ảnh diện đầm trắng thanh khiết kèm theo câu thả thính lả lơi.
Giấu tiệt đường cong, Hari Won bị đồn có bầu chẳng oan-2
Sẽ không có gì đáng nói, nếu thiết kế của chiếc đầm không "phản chủ" một cách trắng trợn, "hoá phép" giấu nhẹm đi vòng 1 và cả vòng 2, vòng 3. Cơ thể của Hari Won bỗng chốc mập mạp hơn và thẳng đuột như một cây thước.
Giấu tiệt đường cong, Hari Won bị đồn có bầu chẳng oan-3
Thời gian gần đây, dễ thấy bà xã Trấn Thành đã không còn duy trì phong cách trẻ trung hay có phần gợi cảm như xưa nữa. Cô đi theo phong cách chững chạc, lady hơn với lối lên đồ kín bưng, gương mặt kém tươi tắn và cách tạo dáng hệt... bà đẻ. 
Giấu tiệt đường cong, Hari Won bị đồn có bầu chẳng oan-4Giấu tiệt đường cong, Hari Won bị đồn có bầu chẳng oan-5
Gần nhất khi được hỏi về tin đồn mang thai, Hari Won cho biết: "Thực ra thì bụng hơi to là... mập thôi. Hari nghĩ rằng, mùa dịch thì ai cũng mập lên cả. Tin đồn mà Hari có bầu cũng là 20 lần thì phải. Hari cũng không biết là bé mỡ này vì sao không chịu sinh ra cứ ở trong bụng của mình hoài ý, mình cũng thắc mắc lắm. Mong là sau cái đợt dịch này thì mình cũng hết cái mỡ đó và hết tin đồn của việc có bầu này nọ.".

Giấu tiệt đường cong, Hari Won bị đồn có bầu chẳng oan-6Giấu tiệt đường cong, Hari Won bị đồn có bầu chẳng oan-7
Vậy nhưng cứ ăn mặc giấu tiệt đường cong đến mức lôi thôi kiểu này, không khó hiểu khi trong tương lai người đẹp còn bị hiểu lầm dài dài.

 

PT
Thep Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giau-tiet-duong-cong-hari-won-bi-don-co-bau-chang-oan-n-303848.html

Hari Won

Tin tức mới nhất