Ngân 98, Hari Won chơi hệ 'lạc quẻ': Váy công chúa + giày thể thao

Các người đẹp chứng minh không phải cứ diện đồ cưới, váy vóc xòe bồng như công chúa là phải đi giày cao gót.

Việc kết hợp đầm công chúa "bánh bèo" với những kiểu giày cá tính tưởng chừng sẽ tạo sự lạc quẻ lại hóa tổng thể hợp nhãn đến không ngờ. Ngân 98, Hari Won, Chi Pu... đều từng có màn phối đồ khiến dân tình thích thú.

Ngân 98, Hari Won chơi hệ lạc quẻ: Váy công chúa + giày thể thao-1
Vừa qua, Ngân 98 và Lương Bằng Quang gây chú ý khi tung loạt hình ảnh chụp hình cưới ngọt ngào tại trời Tây. Ngoài những cử chỉ tình cảm dành cho nhau của cặp đôi, cộng đồng mạng còn đặc biệt chú đến trang phục của cô dâu.

Ngân 98, Hari Won chơi hệ lạc quẻ: Váy công chúa + giày thể thao-2
Bạn gái Lương Bằng Quang diện chiếc đầm xanh công chúa với phần thân váy là lớp voan xếp tầng nữ tính. Cô nàng sinh năm 1998 còn phá cách khi mang ankle boots phom dáng cá tính.  Combo trang phục không hề làm người xem cảm thấy nặng nề, trái lại Ngân 98 còn nhận được nhiều lời khen có cánh từ netizen. 

 Ngân 98, Hari Won chơi hệ lạc quẻ: Váy công chúa + giày thể thao-3
Ngân 98 từng chia sẻ cô không thích đi chụp hình cả ngày mà phải mệt mỏi với chuyện váy áo. Vậy nên, bạn gái Lương Bằng Quang đặc biệt muốn thoải mái hơn khi di chuyển với đôi giày phom dáng năng động, thể thao. 

Ngân 98, Hari Won chơi hệ lạc quẻ: Váy công chúa + giày thể thao-4
Quan niệm áo dài hay váy cưới đóng đinh với giày cao gót đã là điều quá dễ hiểu. Tuy nhiên, những món đồ đó được kết hợp với giày sneakers - món thời trang dành riêng cho dân chơi thể thao mới gây dậy sóng vì nhìn có phần lạc quẻ.

Ngân 98, Hari Won chơi hệ lạc quẻ: Váy công chúa + giày thể thao-5Ngân 98, Hari Won chơi hệ lạc quẻ: Váy công chúa + giày thể thao-6
Cô dâu chú rể mặc trang phục cưới như thường ngoại trừ đôi giày thể thao dưới chân. Và có lẽ, chính đôi giày là thứ làm nên màu sắc mới mẻ cho tấm hình.

Ngân 98, Hari Won chơi hệ lạc quẻ: Váy công chúa + giày thể thao-7
Hari Won cũng từng diện đồ theo phong cách "lạc quẻ" này từ nhiều năm trước. Bà xã Trấn Thành mặc chiếc đầm chất liệu voan phồng vô cùng nữ tính. Phần thân váy cũng dài đến mắt cá chân chuẩn style "bánh bèo".

Ngân 98, Hari Won chơi hệ lạc quẻ: Váy công chúa + giày thể thao-8
Tuy nhiên người đẹp lại chọn kết hợp sneaker cổ cao màu trắng khi lên hình khiến dân tình xuýt xoa. 

Ngân 98, Hari Won chơi hệ lạc quẻ: Váy công chúa + giày thể thao-9
Chi Pu không ngần ngại mặc đầm ôm xẻ tà nữ tính, quyến rũ với giày thể thao.
Ngân 98, Hari Won chơi hệ lạc quẻ: Váy công chúa + giày thể thao-10
Lan Ngọc tạo dáng tự tin với đầm nữ tính kết hợp sneaker.
Ngân 98, Hari Won chơi hệ lạc quẻ: Váy công chúa + giày thể thao-11
Trong MV "Để Mị Nói Cho Mà Nghe", Hoàng Thùy Linh cũng diện đầm người đồng bào kết hợp với đôi giày thể thao cá tính. Hình này thể thể hiện ý nghĩa của bài hát mong muốn không bị bó buộc, đóng khung theo một sự chuẩn mực nào

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-hari-won-mix-do-lac-que-vay-cong-chua-giay-the-thao-n-302386.html

Ngân 98 Mix đồ Hari Won

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao