Người cứu bé gái rơi từ tầng 13

Clip: Khoảnh khắc thần kỳ 'super shipper' cứu bé gái rơi từ tầng 13

Đoạn clip ghi lại giây phút anh Mạnh băng qua tường rào, đỡ bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 13 chung cư xuống đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Khoảng 17h30' ngày 28/2, bé gái tên N.P.H. (SN 2018) ở tầng 12A (tức tầng 13) của tòa chung cư số 60B Nguyễn Huy Tưởng (phường Thanh Xuân Trung) bất ngờ leo từ trong nhà, trèo ra lan can.

Khi nhìn bé treo mình lơ lửng ở tầng 12A, một số người dân ở tòa nhà gần đó phát hiện nên đã hô hoán.

Đúng lúc đó, anh Nguyễn Ngọc Mạnh (SN 1990, Đông Anh, Hà Nội - làm nghề lái xe tải, chuyên nhận chuyển nhà trọn gói) đứng gần đó đã phát hiện sự việc nên đã nhanh chóng trèo lên mái che của sảnh và đỡ được bé gái khi bé H. rơi xuống.

Clip: Khoảnh khắc thần kỳ super shipper cứu bé gái rơi từ tầng 13-1

Theo dõi đoạn clip có thể thấy được, anh Mạnh đã hành động rất nhanh, trong tích tắc sau khi nhìn thấy bé gái sắp rơi, anh này đã "thần tốc" trèo lên mái tôn của tòa nhà để đỡ bé.

Ngay khi cháu bé rơi xuống, người đàn ông giơ tay ra đỡ kịp thời và cứu cháu bé thoát chết một cách thần kỳ.

Do trời mưa khiến mái tôn trơn trượt, nên sau khi đỡ được bé, 2 người đã ngã xuống mái tôn. 

"May mắn, bé rơi trúng tay tôi, hai chú cháu ngã xuống, lún cả mái tôn. Tôi vội ôm bé vào người, thấy máu chảy ra ở miệng cháu, tôi hoảng sợ vô cùng", anh Nguyễn Ngọc Mạnh kể lại sự việc với báo Pháp Luật và Bạn Đọc.

Clip: Khoảnh khắc thần kỳ super shipper cứu bé gái rơi từ tầng 13-2
Anh Mạnh - người cứu cháu bé thoát khỏi tử thần

Trước đó, 1 đoạn clip ghi lại cảnh một em bé khoảng 2-3 tuổi trèo qua lan can ban công của gia đình tại một căn hộ chung cư rồi ngã xuống dưới được lan truyền trên mạng xã hội khiến người xem hốt hoảng.

Trong một khoảng thời gian ngắn, em bé trèo qua lan can ban công, không có rào chắn ra ngoài rồi rơi xuống. Suốt đoạn clip không thấy sự xuất hiện của người lớn nào trong gia đình bé.

Đoạn clip được một người hàng xóm của tòa chung cư đối diện quay lại.

Ngay khi sự việc xảy ra, người dân và gia đình đã đưa bé gái đến bệnh viện cấp cứu. Được biết cháu bé bị gãy tay, gãy chân, sức khoẻ tạm thời ổn định. 

Clip: Khoảnh khắc thần kỳ super shipper cứu bé gái rơi từ tầng 13-3
Hình ảnh bé gái trước khi rơi xuống từ tầng 13

MT
Theo Vietnamnet


chung cư tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người cứu bé gái rơi từ tầng 13