Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

4 lần đụng hàng với Binz, Wowy, xem ra Gil Lê 'nặng duyên' với bộ đôi HLV Rap Việt quá!

Sau Binz, Wowy, không biết Karik có phải là người tiếp theo đụng hàng với Gil Lê không nhỉ?

4 lần đụng hàng với Binz, Wowy, xem ra Gil Lê nặng duyên với bộ đôi HLV Rap Việt quá!-1
Tuy không tham gia Rap Việt nhưng Gil Lê lại rất hay đụng hàng với dàn HLV ở đây. Người đầu tiên vướng duyên nợ với Gil Lê là Binz. Cả hai cùng mê mệt mẫu quần hoạ tiết siêu vui mắt của Casablanca và đều có cách phối khá ổn áp. Nếu Gil chọn tông trắng để giảm bớt sự màu mè thì Binz lại chọn tông hồng - gam màu yêu thích của anh.
4 lần đụng hàng với Binz, Wowy, xem ra Gil Lê nặng duyên với bộ đôi HLV Rap Việt quá!-2
Tới vòng Đối Đầu, Bigcityboi tiếp tục đụng độ Gil Lê với một mẫu quần túi hộp khác. Trong trường hợp này, cũng thật khó để phân định xem ai mới là người thắng kẻ thua vì cách phối của họ đều ổn áp.
4 lần đụng hàng với Binz, Wowy, xem ra Gil Lê nặng duyên với bộ đôi HLV Rap Việt quá!-3
Trong tập mà nguyên team Suboi trình diễn, Wowy đã diện áo nỉ màu tím pastel của Alexander Wang. Trùng hợp thế nào, mẫu áo này cũng được Gil Lê diện. Có điều, cách phối của Gil lại có phần tinh giản và bớt màu mè hơn HLV Rap Việt.
4 lần đụng hàng với Binz, Wowy, xem ra Gil Lê nặng duyên với bộ đôi HLV Rap Việt quá!-4
Không chỉ nặng duyên với Binz mà Gil Lê còn tâm linh tương thông với Wowy nữa. Trong tập mới nhất của Rap Việt, Wowy đã diện một set đồ loang giá 32 triệu của 424 và trùng hợp ghê, nó cũng từng được Gil Lê diện chụp photoshoot cách đây không lâu.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gil-le-nang-duyen-voi-binz-wowy-khi-4-lan-dung-hang-n-238096.html

Wowy Binz Gil Lê

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2