Pha cắt mí 'đi vào lòng đất': Dân mạng gọi đó là 'chết không nhắm được mắt'

Xem xong những pha làm đẹp hỏng này, hẳn nhiều chị em sẽ từ bỏ ý định cắt mí.

Phẫu thuật nhấn, cắt mí là một trong những phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Đặc biệt với những cô gái sở hữu đôi mắt một mí, hay sụp mí thì thủ thuật thẩm mỹ này như vị cứu tinh giúp họ hướng đến cái đẹp hoàn thiện hơn.

Bên cạnh những ca phẫu thuật mỹ mãn thì cũng có không ít trường hợp dở khóc dở cười. Mới đây, các diễn đàn bàn tán xôn xao về clip cắt mí của một cô gái.

Đoạn video chỉ khoảng 15s nhưng đủ làm người xem hết hồn và từ bỏ ý định cắt mí.

Pha cắt mí đi vào lòng đất: Dân mạng gọi đó là chết không nhắm được mắt-1Pha cắt mí đi vào lòng đất: Dân mạng gọi đó là chết không nhắm được mắt-2

Chẳng hiểu cô gái này trao gương mặt cho bác sĩ "khéo tay" nào mà đẹp chẳng thấy đâu chỉ thấy một đôi mắt trợn trừng đến nhắm cũng không khép nổi hai mí lại.

Pha phẫu thuật thẩm mỹ của cô nàng khiến nhiều người vừa thương lại vừa buồn cười: "Sợ hãi các thứ", "Cô đến từ hành tinh nào vậy", "Ôi chúa ơi chết cũng không nhắm được mắt là có thật, em từ bỏ ý định nhấn mí"...

Pha cắt mí đi vào lòng đất: Dân mạng gọi đó là chết không nhắm được mắt-3Pha cắt mí đi vào lòng đất: Dân mạng gọi đó là chết không nhắm được mắt-4
Loạt bình luận từ cư dân mạng

Trước đó đã có rất nhiều trường hợp giúp chị em cảnh tỉnh đừng ham rẻ mà "giao trứng cho ác".

Pha cắt mí đi vào lòng đất: Dân mạng gọi đó là chết không nhắm được mắt-5
 Cô gái tên Lý Kim Ng. (23 tuổi, TP.HCM) đã thực hiện PTTM cắt mí mắt nhưng cũng không khép lại được.

Pha cắt mí đi vào lòng đất: Dân mạng gọi đó là chết không nhắm được mắt-6
Cô chia sẻ:"Có ai đi cắt mí mắt mà thực hiện trong vòng 10 giờ như ca của tôi không? Tôi phải chi trả 48 triệu đồng để nhận về con mắt bị xấu, hỏng. Tôi bị stress nặng vì không thể khép mí mắt được, vì tin những lời quảng cáo trên mạng mà giờ tiền mất tật mang. Tôi đau đớn đến mức sống dở chết dở."

Pha cắt mí đi vào lòng đất: Dân mạng gọi đó là chết không nhắm được mắt-7
Xiong - cô gái 20 tuổi tại Chiết Giang, Trung Quốc muốn trở nên xinh đẹp hơn và quyết định dành số tiền tiết kiệm 30.000 NDT (tương đương 100 triệu đồng) để tiến hành phẫu thuật cắt mí. Thế nhưng, cô nàng cũng nhận kết đắng với đôi mắt "cánh cụp, cánh xòe".

Pha cắt mí đi vào lòng đất: Dân mạng gọi đó là chết không nhắm được mắt-8
Cô gái tên Li, đến từ thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã chi 12.800 NDT (42 triệu đồng) cho ca phẫu thuật mắt hai mí. Tuy nhiên, mọi thứ đã trở thành cơn ác mộng khi cô phát hiện không thể nhắm mắt sau khi phẫu thuật. Mắt cô lúc nào cũng trong tình trạng trợn trừng.

Pha cắt mí đi vào lòng đất: Dân mạng gọi đó là chết không nhắm được mắt-9
Cô nàng cũng không thể nhắm mắt khi đi ngủ.

LIM
Theo Vietnamnet


cắt mí Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất