'Giới nghệ sĩ chúng tôi bây giờ đang bị coi là một ổ dịch đạo đức'

"Người ta chửi tôi là cái con đó, đồ nghiệt súc", Trác Thúy Miêu nói.

Vừa qua, tại phần tiếp theo chương trình Muốn Nói Gì Nói, MC Trác Thúy Miêu đã tâm sự về nỗi lòng của mình khi chứng kiến hàng loạt lùm xùm của giới nghệ sĩ và công chúng vừa qua. Đặc biệt, Trác Thúy Miêu cũng nhắc đến dịch bệnh Covid thông qua câu chuyện của mình.

Giới nghệ sĩ chúng tôi bây giờ đang bị coi là một ổ dịch đạo đức-1

Giới nghệ sĩ chúng tôi bây giờ đang bị coi là một ổ dịch đạo đức

Tôi thấy nhiều người đang kỳ thị các trường hợp F1, F0 dịch Covid, điều đó không đúng. Họ không phải tội phạm.

Không ai muốn mình bị bệnh hết. Tôi tưởng tượng một ngày nào đó mình trở thành F0, chắc tôi hoảng loạn lắm. Tự nhiên căn nhà, tổ ấm của mình bị khóa trái, bị chăng dây, thì hoang mang lắm.

Tương tự như thế, giới nghệ sĩ chúng tôi bây giờ đang bị coi là một ổ dịch đạo đức. Nói nôm na là tất cả đều có vấn đề về đạo đức.

Điều này khiến tôi tổn thương lắm, khiến tôi nghĩ đến sự đơn độc tột cùng của người làm nghệ thuật. Nghệ sĩ ai cũng cô đơn, chỉ có điều có cảm nhận được điều đó hay không.

Đặc biệt mùa dịch này, chúng tôi chỉ ngồi một mình trong phòng bừa bộn, với một chiếc màn hình duy nhất để kết nối với thế giới bên ngoài.

Giới nghệ sĩ chúng tôi bây giờ đang bị coi là một ổ dịch đạo đức-2

Người ta chửi tôi là cái con đó, đồ nghiệt súc

Nếu nói chúng tôi chưa bao giờ ở tâm vùng dịch là sai. Bản thân tôi cũng từng đi qua scandal và bị chửi mắng một cách thậm tệ.

Người ta chửi tôi là cái con đó, đồ nghiệt súc… Họ dùng những lời mắng mỏ nặng nhất dành cho tôi. Đa số họ là những khán giả nam giới còn trẻ. Họ bảo tôi nên về học lại đi. Bây giờ tôi về chẳng biết học lại ở đâu, chẳng biết trường nào dạy lại tôi.

Họ chửi tôi là nghiệt súc chỉ vì tôi nói áo dài phụ nữ là một lịch sử được tiếp nối còn áo dài nam giới bị gián đoạn khi họ bắt đầu mặc Âu phục nên đàn ông bây giờ mặc áo dài bị lúng túng.

Điều này xâm phạm đến quyền được làm điệu, được mặc áo dài của một số bạn nam nên họ chửi tôi.

Giới nghệ sĩ chúng tôi bây giờ đang bị coi là một ổ dịch đạo đức-3

Lúc đó, trong đầu tôi chỉ nghĩ, nếu bạn có thể mở miệng ra nói một phụ nữ lớn tuổi như tôi là đồ nghiệt súc thì bạn đừng nên mặc áo dài.

Sau này, mỗi khi bị tấn công bởi scandal. Ngay lập tức, phản ứng của tôi là chỉ ngược ngón tay lại với đối tượng tấn công mình. Tôi không gọi họ là công chúng, khán giả của tôi. Tôi gọi chính xác tên họ nếu tôi rảnh.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gioi-nghe-si-chung-toi-bay-gio-dang-bi-coi-la-mot-o-dich-dao-duc-162211606220228733.htm

MC Trác Thúy Miêu Showbiz Việt

Tin tức mới nhất