Trào lưu chụp ảnh khỏa thân của giới trẻ Australia khi đi du lịch

Tài khoản mạng có tên Get Naked Australia, nơi những bức ảnh "trần trụi" được công khai, đã thu hút được hơn 230.000 người theo dõi.

Người khởi xướng phong trào này là Brendan Jones, một nhà vật lý trị liệu 28 tuổi đến từ Sydney. Anh đã thành lập tài khoản Get Naked Australia sau chuyến đi bộ đường dài vào năm 2015.

Phong trào đã được lan tỏa mạnh mẽ với mục đích tạo ra tiếng cười trong cộng đồng. Những bức ảnh “không mảnh vải che thân” có thể là của một người, nhóm người hay cả tập thể.

Trào lưu chụp ảnh khỏa thân của giới trẻ Australia khi đi du lịch-1Trào lưu chụp ảnh khỏa thân của giới trẻ Australia khi đi du lịch-2
Những bức ảnh khỏa thân được chụp tại các điểm du lịch trở thành trào lưu ở Australia. Ảnh: Freeflow_ca, Pineandlace.

Trước đó, Brendan đã tự chụp những bức ảnh khỏa thân của chính mình tại những nơi đặt chân tới. Sau đó, anh đã tập hợp chúng lại thành một cuốn lịch để dành tặng vợ nhân dịp Giáng sinh.

Brendan Jones chia sẻ với News Au: "Khi thấy việc làm này mang đến tiếng cười sảng khoái cho mọi người, tôi mới quyết định đưa nó lên mạng xã hội”.

Mục tiêu lâu dài của anh là thành lập cộng đồng an toàn cho những người trẻ tuổi yêu thích chủ nghĩa khỏa thân. "Nỗi sợ hãi của bạn sẽ hết sau 30 phút. Bằng cách này, nhiều người sẽ học được cách buông bỏ và vượt qua nỗi sợ", Jones nói thêm.

Trào lưu chụp ảnh khỏa thân của giới trẻ Australia khi đi du lịch-3
Phong trào nhận được nhiều phản ứng từ phí cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình.

Khá nhạy cảm song phong trào này nhận được nhiều lời khen và sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng. Những bức ảnh sử dụng trên trang thể hiện sự phóng khoáng chưa bao giờ gây phản cảm quá mức. Đa số nhân vật trong ảnh đều xoay lưng. Nếu chụp chính diện, họ luôn tìm cách để che khéo léo.

Trào lưu chụp ảnh khỏa thân của giới trẻ Australia khi đi du lịch-4
Nhiều bình luận ủng hộ trào lưu khỏa thân. Ảnh chụp màn hình.

Hưởng ứng trào lưu này, thành viên Gary.miller.1023 bình luận: "Một bức ảnh đẹp! Cả người và cảnh đều thật tuyệt vời. Bạn thật sự quá ngầu khi ở tuổi 25 rồi".

"Ngoài trời chắc đang lạnh lắm, nhưng bạn thật dũng cảm", người dùng Coony67 tỏ ra lo lắng.

Ở Pháp, phong trào khỏa thân từ lâu đã được lan rộng. Họ thoải mái nằm phơi nắng trong công viên với cơ thể hoàn toàn tự do.

Hiện có khoảng 400 bãi biển và địa điểm cắm trại dành cho người khỏa thân ở Pháp, với 2,5 triệu người có thói quen này.

Theo Zing


du khách khỏa thân Du lịch

Tin tức mới nhất